อีกหนึ่งงานมหกรรมบล็อกเชนในไทยที่ได้รับความสนใจ และกระแสตอบรับที่ดีจากหลายภาคส่วน ทั้งจากภาครัฐ หน่วยงานเอกชน กลุ่มนักลงทุน ผู้ประกอบการ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงสาธารณชนทั่วไป ตลอด 4 ปีที่จัดงานมาอย่างต่อเนื่อง

โดยบริษัท ออมแพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมกับ สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และ เครือข่ายพันธมิตร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรม และเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผู้ประกอบการสามารถนำเอาความรู้ที่ได้ ไปปรับใช้ ต่อยอด สร้างสรรค์สินค้า หรือบริการใหม่ ๆ ในมิติที่หลากหลายได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นเตือนทุกภาคส่วน ให้เห็นถึงความสำคัญของการนำเทคโนโลยีนี้ไปปรับใช้ ว่าจะมีผลกระทบกับชีวิตของพวกเราต่อไปอย่างไรในอนาคต รวมถึงเป็นเวทีให้เกิดการติดต่อเชื่อมโยงกันในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงกันในหลายด้าน

ส่วนหนึ่งของหัวข้อที่จะมีการพูดถึงในงานนี้

สำหรับในปี 2565 มีกำหนดการจัดงาน มหกรรมบล็อกเชน Block Mountain 2022 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี จังหวัด เชียงใหม่ โดยทางคณะผู้จัดงาน ได้คํานึงถึงสถานการณ์ทางสาธารณสุข จึงจะมีการจัดงานในรูปแบบผสมผสาน ระหว่างออนไลน์ และออฟไลน์ (โดยจะมีระบบการตรวจคัดกรองตามมาตราฐาน) โดยผู้เข้าร่วมงานจะเต็มอิ่มกับความรู้ มุมมองประสบการณ์ จาก วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลรายละเอียดของงานมหกรรมนี้ได้ที่

https://www.eventpop.me/e/12508/blockmountaincnx
https://blockmountaincnx.com/
https://www.facebook.com/BlockmountainOfficial

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส