หลังจากที่ #beartai ประกาศรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านกลุ่ม CLMV ในงานครบรอบ 22 ปีบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เมื่อช่วงปลายปี 2022 ล่าสุดวันที่ 24 เมษายน 2023 ถือเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการเมื่อหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์จากแบไต๋ ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันกับคุณธนูศร แก้วเวียงคำ จาก TNK Investment Consultant Sole Co., Ltd ที่ดำเนินกิจการในประเทศลาว เพื่อพัฒนา “แบไต๋” ให้เข้าถึงชาวลาวมากขึ้น

ความร่วมมือกันในครั้งนี้ โชว์ไร้ขีด ในฐานะผู้สร้างสรรค์ “แบไต๋” จะดูแลด้านโปรดักชัน งานการตลาดและงานขายในฝั่งไทย และทาง TNK ก็จะดูแลงานโปรดักชัน งานการตลาดและงานขายในฝั่งลาวเช่นกัน เพื่อสร้างเนื้อหาด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับผู้ชมทั้งฝั่งไทยและลาว

(ซ้าย) หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด, ธนูศร แก้วเวียงคำ CEO และผู้ก่อตั้ง TNK Investment Consultant Sole Co., Ltd. , คำพัน สุภาพ CEO และผู้ก่อตั้ง บริษัท มหานคร กรุ๊ป จำกัด (สปป.ลาว) และ ทรงศักดิ์ ปัญญาธรักษ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท ดม กรุ๊ป จำกัด (ไทย)

ที่ผ่านมาแบไต๋ได้เริ่มต้นลงเสียงคลิปจากต้นฉบับภาษาไทยเป็นภาษาต่าง ๆ ซึ่งสามารถเลือกภาษาที่จะฟังได้จากวิดีโอใน Youtube ของแบไต๋ได้เลย นอกจากนี้แบไต๋ยังมี facebook ในภาษาลาว และเริ่มถ่ายทำคลิปในภาษาลาวโดยใช้ทาเลนต์ผู้นำเสนอเป็นคนลาวเพื่อให้เข้าถึงใจผู้ชมชาวลาวมากขึ้น

เราคาดหวังว่าเนื้อหาน้ำดีจากแบไต๋จะส่งเสริมผู้ชมในลาวได้

ธนูศร แก้วเวียงคำจาก TNK Investment Consultant