ถ้าคุณติดตามการ์ตูนญี่ปุ่นค่าย Jump บอกเลยว่าห้ามพลาดงาน Thailand Game Show 2018 The Biggest ปีนี้ เพราะเราจะนำเอาเกมดังอย่าง Jump Force มาให้สัมผัสก่อนใครในงานตลอดทั้ง 3 วัน จัดเต็มกันแบบสุด ๆ แถมพิเศษสุด ๆ กับการพบปะพูดคุยกับผู้พัฒนาเกมนี้แบบตัวเป็น ๆ ที่งานในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 14:30 น. อีกด้วย

Play video

Jump force เกมแนว Fighting แบบ 3D ที่มาพร้อมกับตัวละครสุดคุ้นเคยจากการ์ตูนของ Jump เรื่องดังมากมายที่จะเข้ามาต่อสู้และแสดงพลังมิตรภาพไปพร้อมกัน !โดยจุดเด่นของเกมนี้จะมีหลายด้านด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องของภูมิประเทศภายในเกม (ฉากการต่อสู้ต่าง ๆ ) จะถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันแบบสุด ๆ โดยการนำเอา Element ต่าง ๆ ที่มีอยู่ในการ์ตูนแต่ละเรื่องเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นแผนที่ใหม่ที่อลังการแบบสุด ๆ

โดยภาคนี้จะมีตัวเอกหลัก 3 ตัวละครด้วยกันคือ ซุนโกคู หรือโงกุน (ที่น้าต๋อยพากย์) จากเรื่อง Dragonball Z ต่อด้วย นารูโตะ จากเรื่องนินจาคาถาฯ และ ลูฟี่ จากเรื่อง One Piece และยังมีตัวละครใหม่ ๆ จากการ์ตูนเรื่องดังของ Jump อีกมากมาย และแน่นอนว่าแต่ละตัวละครที่สร้างขึ้นมา พวกเขาตั้งใจที่จะทำให้ตัวละครเหล่านี้เหมืือนมีชีวิตขึ้นมา โดยจะใส่ Moment การโจมตี การพูดจาเวลาต่อสู้ เหมือนกับเราดูการ์ตูนอยู่ยังไงอย่างงั้นเลย สุดท้ายนี้ยังมีตัวละครพิเศษที่มาจากเรื่อง Death Note อย่าง Kira Yamato ที่มาพร้อมยมฑูตลุคอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่น ๆ อีก 4 เกมจากค่าย Bandai Namco มาให้คุณเล่นภายในงานอีกด้วย จะเป็นเกมอะไรนั้นมารอลุ้นกันได้ที่งาน Thailand Game Show Big Festival 2018 26 – 27 – 28 ตุลาคมนี้ แน่นอน !!

Play video