สำหรับใครที่อยากพบกับ “บก.วุฒิ” ตัวเป็น ๆ ก็สามารถพบกับเขาได้ที่งาน Thailand Game Show 2018 The Biggest ในช่วงขึ้นรับรางวัล Lifetime Achievement Awards ต่อจากกิจกรรมประกวดคอสเพลย์ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ช่วงเวลาบ่าย 3 โมง ณ เวทีใหญ่งาน Thailand Game Show 2018

ถ้าคุณเคยอ่านหนังสือการ์ตูนหรือมังงะ หลาย ๆ คนก็จะรู้จักหนังสือการ์ตูนค่ายหนึ่งของวงการนี้ที่มาพร้อมกับการ์ตูนคุณภาพมากมาย และหลายเรื่องก็ยังคงทยอยพิมพ์อยู่จนถึงปัจจุบัน เช่น โคนัน เจ้าหนูนักสืบ (ที่ไม่รู้จักโตซักที) หรืออีกหลายเรื่องที่ทยอยจบไปแล้ว หรือเรื่องใหม่ ๆ ที่เปิดตัวมาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณวรวุฒิ วรวิทยานนท์ หรือ “บก.วุฒิ” แห่ง สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ เขาคือ 1 ในผู้อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จนี้ตั้งแต่ยุคบุกเบิกการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทนี้ก็ได้เติบโตขึ้นมาเรื่อย ๆ และฝ่าฟันอุปสรรคนานับประการ จนกลายเป็นสำนักพิมพ์ที่มีจำนวนการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้เยอะเป็นเบอร์ต้น ๆ ของไทย แต่เส้นทางพวกเขาก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีหลายต่อหลายการ์ตูนที่ถูกตัดจบไป รวมไปถึงนิตยสาร VIVA! FRIDAY ที่ได้ปิดตัวไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา

ทนกระแสอ่านเถื่อนไม่ไหว วิบูลย์กิจประกาศ “ยุติการตีพิมพ์นิตยสาร VIVA! FRIDAY” ซะแล้ว…

แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อและทยอยปรับเปลี่ยนวิธีการวางจำหน่ายนอกเหนือจากพิมพ์แบบรูปเล่ม ก็กลายมาเป็น E-Book ที่ทำให้คุณได้อ่านกันอย่างง่ายดายบนอุปกรณ์พกพาของคุณ นี่ก็ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของวงการการ์ตูนญี่ปุ่นของไทยที่ “บก.วุฒิ” แห่งวิบูลย์กิจ ได้มอบให้กับคุณ และสมกับเป็นผู้ได้รับรางวัลทรงคุณค่า Lifetime Achievement Awards 2018 ประจำปีนี้นั่นเอง

Play video

และห้ามพลาดกับงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี จัดขึ้นตลอดทั้ง 3 วัน 26 – 28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บอกเลยปีนี้จัดเต็มจริง ๆ !!