วันสุดท้ายของงาน Thailand Game Show 2018 ถือเป็นอีกวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราชาวแบไต๋ เมื่อโปรเจก #Beartai12+ ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เสริมทัพพิธีกรใหม่ และที่สำคัญคือโลโก้แบไต๋ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใส และทันสมัยขึ้น

หนุ่ย พงศ์สุขพูดถึงความสำเร็จของแบไต๋ว่า ทุกวันนี้ถ้าค้นคำว่าแบไต๋ใน Google จะขึ้นผลลัพธ์เป็นเว็บแบไต๋แทบทั้งหน้าค้นหา ซึ่งในส่วนของรายการเองก็พัฒนาต่อเนื่องจากยุคทีวีที่เป็นรูปแบบรายการเต็มตัว มาสู่ยุคอินเทอร์เน็ตก็พัฒนามาสู่รูปแบบคลิปสั้นกระทัดรัด ซึ่งก็มีคลิปที่ได้รับความนิยม ได้รับยอดวิวขึ้นหลักล้านอยู่พอสมควร

ไลน์อัปพิธีกรใหม่ของแบไต๋

ไฮไลต์ของ Beartai12+ คือพิธีกรชุดใหม่ที่ทั้งเผยโฉมกันไปบ้างแล้ว และกำลังจะเผยคลิปให้ดูกันเร็วๆ นี้ ดังนี้

Orn / Patchanan

อรอุ๋งจาก BNK48 เข้ามาร่วมงานกับเราในเนื้อหาพิเศษจาก Orn App-Proved ที่เจาะลึกเรื่องแอป แอปที่จะโด่งดังในประเทศไทยต้องผ่านการ Approve จากน้องอรก่อน!

Q / Taymee

คิว เตมี คนนี้เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว โดยคิวจะเน้นเนื้อหาด้าน smartphone, gadget ที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคลิปเด่นจากคิวคือไลฟ์เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ทั่วราชอาณาจักรและทั่วโลก!

Lukgal / Srikarn

ลูกแก้ว ที่รู้จักเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Soundcream กับบทบาทใหม่น่ารักน่าชัง เป็นสาวช่างสงสัย อยากรู้ไปหมด แล้วนำเสนอเป็นแบไต๋ทิปให้เราดูกัน!

Dew / Rungkit

ดิว บุรุษถุงมือดำเกมตู้! หรือดิวคุงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เนื้อหาของดิวจะเกี่ยวกับเกมภาคสนาม เน้นทำคลิปที่มีพลัง!

Natherine / Dusita

แนทเทอรีน BNK48 ธิดาชาวสวนที่โอตะรู้จักกันดี แต่นอกจากสกิลพิเศษที่ทายผลบอลไม่เคยถูกเลย เธอยังเป็นเกมเมอร์ตัวยง เป็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ระดับตำนานที่หลายคนยังไม่รู้จัก ซึ่งเราจะได้รู้จักเธอมากขึ้นจากแบไต๋!

Gett / Teewarat

เกท หรือที่เราเคยรู้จักเมื่อนานมาแล้วในบทบาทของ บอย-แฟนฉัน กับบทบาทพิธีกรของแบไต๋ที่เน้นเรื่องภาพยนตร์ ไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน

Pueng / Napasanun

ผึ้ง นภัสนันท์ ดีเจสาวแห่งคลื่น Easy FM จะรับหน้าที่ดูแลสมาชิก สสวท. (สมาคมนิยมสาวแว่นแห่งประเทศไทย) ด้วยเนื้อหาสนุกๆ จากแบไต๋ทิป และบทวิจารณ์เทคโนโลยีที่น่าขัดใจในแบไต๋ระบาย

Jane / BNK48


เจน หนึ่งในสมาชิกใหม่จาก BNK48 ที่เข้าร่วมทีมพิธีกรแบไต๋ ซึ่งติดตามต่อไปว่าบทบาทของเธอเป็นอย่างไรนะจ๊ะ

May / Sitapha

เมย์ ศิตาภา อดีตนักร้องสาวจากวง Sweet Vacation กับเนื้อหาไลฟ์สไตล์ และงานถ่ายภาพนิ่งโดยเฉพาะเรื่องกล้อง Selfie ของสมาร์ทโฟน! เชื่อใจสาวคนนี้ได้เลย ไม่เชื่อดูรูปใน Instagram ของเธอได้เลย

Liza / Elizabeth

ลิซ่า พิธีกรสาวมากความสามารถ กับบทบาทพี่สาวของทุกบ้าน อัปเดทเรื่องราวทันสมัย ชีวิตครอบครัวยุคใหม่ การดูแลสมาชิกและเด็กๆ ในยุคดิจิตอล การทำงานในโลกไฮเทคที่สมาร์ทขึ้นทุกวัน พี่สาวคนนี้จะเล่าให้ฟัง

Nui / Pongsuk

และแม่ทัพคนสำคัญ หนุ่ย พงศ์สุข ยังคงประจำการกับแบไต๋อัปเดทเรื่องราวล้ำยุคจากทั่วทุกมุมโลกให้ฟังกันเช่นเคย

แล้วพบกับผลงานของแบไต๋ในยุคใหม่ Beartai12+ กันได้ต่อไปนี้เลย