ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัวของค่าย H SEM (เอช เซม) เลยก็ว่าได้ จากการนำยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลายประเภท มาโชว์ในงาน Motor Expo 2020 ทั้ง รถมอเตอร์ไซไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า รถสี่ล้อไฟฟ้า และอีกหลายรุ่น ภายใต้แนวคิด “ฐานทัพแห่งพลังงาน พร้อมขับเคลื่อนโลกยุคใหม่ด้วยพลังงานไฟฟ้า”

รถไฟฟ้า H SEM ในงาน Motor Expo 2020

ปีนี้ H SEM (เอช เซม) ก้าวเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว เรามีความพร้อมครบถ้วนในทุกด้าน อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ถึงแม้จะมีวิกฤตโรคระบาดไปทั่วโลก เรายังคงมั่นใจในศักยภาพของประเทศ ที่กำลังเริ่มก้าวสู่ความเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความต้องการใช้งานเพิ่มขึ้น”

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สำหรับคนที่อยากจับจองเป็นเจ้าของยานยนต์ไฟฟ้าทาง H SEM ก็มีลานทดสอบขนาดย่อมให้ทดสอบขับประสิทธิภาพกันภายในบูธเลยครับ หรือถ้าตัดสินใจซื้อภายในงานทางค่ายมีโปรโมชันมายั่วน้ำลาย เช่น ลูกค้าไม่ต้องวางเงินดาวน์, ค่ายออกค่าดาวน์ให้สูงสุด 20% หรือจะไม่เอาเงินดาวน์แล้วเลือกรับเป็นทองคำก็ได้

รถไฟฟ้า H SEM ในงาน Motor Expo 2020

ยุคนี้เป็นยุคเงินผ่อน จะซื้ออะไรก็ต้องดูเรื่องนี้ ทางรถไฟฟ้าของ H SEM ก็สามารถผ่อน (แบบมีดอกเบี้ย) นานสุด 36 เดือนเลยครับ แต่ถ้าใครไม่อยากเป็นหนี้ อยากจ่ายสดจบปัญหาก็จะได้ส่วนลดทันที 20% หรือจะเปลี่ยนเป็นผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการก็ได้เหมือนกันนะครับ อันนี้แล้วแต่

รถไฟฟ้า H SEM ในงาน Motor Expo 2020
ภาพจาก Facebook : H SEM MOTOR

การรับประกันแบตเตอรี่ก็นาน 3 ปี และสามารถผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน แต่ถ้าใครไม่ชอบเป็นนี้ อยากซื้อเงินสด ก็สามารถรับส่วนลดทันที 20% หรือจะเลือกผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการก็ได้นะ นอกจากนี้แล้วคนที่ซื้อรถไฟฟ้า H SEM ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับทองคำ, รถสามล้อไฟฟ้า Buddy S และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

รถไฟฟ้า H SEM ในงาน Motor Expo 2020
ภาพจาก Facebook : H SEM MOTOR

แต่ไหน ๆ ไปถึงงานแล้ว ทาง H SEM ก็ไม่อยากให้กลับไปมือเปล่า ไปที่บูธ H 04 แล้วโหลดแอปพลิเคชัน H SEM Connect และโชว์ให้พนักงานดู ก็ได้รับเสื้อปั๊บ แถมมีสิทธิ์ลุ้นรับกล้องฟูจิ SQ10 อีกด้วยนะ ถ้าใครสงสัยอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็โทรถามที่เบอร์ 099-001-1888 วันจันทร์-วันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น. หรือถ้าถนัดอ่านก็ไปที่ www.siamsev.com ได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส