ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ FIFA 22 เวอร์ชัน PS5 และ PS4, Tribes of Midgard เวอร์ชัน PS5 และ PS4 และ Curse of the Dead Gods เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2022 ถึง 6 มิถุนายน 2022

  • FIFA 22 – เกมแข่งฟุตบอลที่มีความสมจริงมากขึ้นด้วยการพัฒนารูปแบบการเล่นในทุกโหมด สร้างทีมในฝันของคุณในโหมด Ultimate Team, สร้างสโมสรของคุณในโหมด Career และโชว์สไตล์การเล่นฟุตบอลแบบข้างถนนในโหมด Volta Football สนุกไปกับการแข่งขันแบบ Local หรือ Online Multiplayer ทั้งบน PS4 และ PS5 โดยเทคโนโลยี HyperMotion ของ PS5 จะทำให้การแข่งขันสมจริงมากยิ่งขึ้น
  • Tribes of Midgard – เกมแนวเอาชีวิตรอดผสมกับ ARPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานนอร์ส ผู้เล่นจะรับบทเป็น Einherjar ที่ต้องร่วมมือกับเผ่าของตัวเองเพื่อปกป้อง Seed of Yggdrasil จากกองกำลังชั่วร้ายที่กำลังจะก่อสงคราม Ragnarok ออกผจญภัยและสำรวจดินแดน Midgard เพื่อเก็บรวบรวมทรัพยากร, วัตถุดิบ และสมบัติที่ซ่อนอยู่เพื่อนำมาสร้างอาวุธ, ชุดเกราะ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับหมู่บ้านของผู้เล่น
  • Curse of the Dead Gods – เกมแนว Roguelike แบบผู้เล่นคนเดียว ผู้เล่นจะต้องสำรวจวิหารที่เต็มไปด้วยเขาวงกต, กับดัก และมอนสเตอร์ รวมถึงเก็บรวบรวมวัตถุโบราณ, ใช้อาวุธต่าง ๆ เพื่อผ่านด่าน, สร้างคำสาปที่ส่งผลต่อสไตล์การเล่น, ท้าทายเทพผู้ชั่วร้าย และต่อสู้กับฝูงศัตรูในความมืด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส