Capcom เผยข้อมูลใหม่ Monster Hunter Rise: Sunbreak

‘Monster Hunter Digital Event’ มีการอัปเดตข้อมูลใหม่ของ ‘Monster Hunter Rise: Sunbreak’ เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ใหม่, รายละเอียดข้อมูล Malzeno, ระบบใหม่และข้อมูลท่าใหม่

มอนสเตอร์ใหม่

Seregios มังกรผู้ใช้เกล็ดแข็งจากร่างกายในการโจมตี พร้อมกับการกลับมาของ “Bladescales” หรือ “สภาวะเลือดออก”

Aurora Somnacanth สายพันธุ์ย่อยของ Somnacanth มาพร้อมกับการพ่นไฟเยือกแข็งโจมตีใส่ทุกคนที่เข้าอาณาเขตของมัน แทนพ่นควันนอนหลับจากสายพันธุ์อื่น

Magma Almudron สายพันธุ์ย่อยของ Almudron เปลี่ยนมาอาศัยอยู่ในลาวาแทน พร้อมร่างกายที่เต็มไปด้วยลาวาละลายทุกสิ่ง ไม่เหมือนกับสายพันธุ์อื่นของตัวเอง ที่อาศัยอยู่ในบ่อน้ำ

มอนสเตอร์อื่นๆ จะได้รับท่าใหม่ในการโจมตี เพื่อเพิ่มความสดใหม่ระหว่างการเล่น

รายละเอียดการออกแบบ Malzeno มอนสเตอร์เรือธงของ Monster Hunter Rise: Sunbreak

Malzeno สามารถทำลายได้ทุกอาณาจักร มันควบคุมฝูงปรสิตลึกลับใช้ดูดพลังงานจากสิ่งมีชีวิตที่ตกเป็นเหยือ

แนวคิดการออกแบบ Malzeno มาจากแวมไพร์ การโจมตีที่สง่างามและดุร้ายควบคู่กัน

Malzeno มาพร้อมกับสถานะใหม่ “Bloodblight” เมื่อผู้เล่นติดสถานะ พลังชีวิตจะลดลงไปเรื่อยๆ ทำให้การต่อสู้จะอันตรายมากยิ่งขึ้น

Follower Collab Quests

ในระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะมี NPC ภายในเกมไปช่วยต่อสู้ได้แล้ว พวกเขาจะมาช่วยเราระหว่างการเล่นเควสต์เนื้อเรื่องภายในเกม นี่จะเป็นประสบการณ์ใหม่ระหว่างการเล่นที่แตกแต่างออกไป

  • Fiorayne
  • Arlow
  • Jae
  • Luchika
  • Admiral Galleus
  • Hinoa
  • Minoto

ระบบใหม่

Switch Skill Swap

จะมีชุดความสามารถ 2 ชุดด้วยกัน Red Switch Skill Swap Scroll และ Blue Switch Skill Swap Scroll คุณสามารถใช้ Switch Skill Swap เพื่อสลับไปมาระหว่างท่าโจมตีที่จัดไว้

Swap Evade

ความสามารถในการเคลื่อนที่แบบใหม่ Swap Evade จะทำงานหลังจากใช้งาน Switch Skill Swap มันช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วจากทุกทิศทาง คุณสามารถหลบการโจมตีของมอนสเตอร์หรือรักษาระยะห่าง

ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไป Capcom จะปล่อยวิดีโอข้อมูลท่าโจมตีใหม่ทั้ง 14 อาวุธใน Monster Hunter Rise: Sunbreak

Monster Hunter Rise: Sunbreak ต้องมี Monster Hunter Rise ก่อนถึงจะเล่นได้ ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 ทั้ง Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

อ้างอิง Monsterhunter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส