เมื่อ ‘Magic: The Gathering’ ได้นำ ‘Dungeons & Dragons’ เกมสวมบทบาทบนโต๊ะชื่อดังมารวมเข้าเป็นจักรวาลเดียวกัน เพิ่มความสนุกให้กับโลกแห่งการ์ดเกมมากขึ้นไป Wizards of the Coast บริษัทผู้ผลิต เตรียมลุยกับการ์ดชุดใหม่ Commander Legends: Battle for Baldur’s Gate

‘Commander Legends: Battle for Baldur’s Gate’ เป็นการ์ดชุดพิเศษ เป็นการ์ดที่จะออกของเสริมมากมายให้กับ Commander Formate เพื่อเสริมการเล่นให้ยิ่งสนุกมากขึ้นไปอีก

สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเต็มๆ ได้จาก MTG จับมือ Dungeons & Dragons เปิดตัวการ์ดชุดใหม่ Commander Legends: Battle for Baldur’s Gate

เนื่องจากการมาของชุดใหม่ ทีมงานแบไต๋ได้รับเกียรติในการร่วมสปอยล์การ์ดในครั้งนี้ด้วย

การ์ดที่ได้สปอยล์ คือ Renari, Merchant of Marvels

Renari เป็นครีเอเจอร์ประเภท Legendary มีความสามารถที่จะช่วยให้การร่ายการ์ดประเภทมังกรกับการร่ายการ์ดประเภทอุปกรณ์ (Artifact) มีความเร็ว (Flash) ร่ายแทรกเข้ามาในเทิร์นของฝ่ายตรงข้ามได้

และมาพร้อมกับความสามารถใหม่ Background การ์ดประเภท Background เป็นเหมือนการ์ดที่จะมาเสริมความสามารถของ Commander ให้เก่งมากยิ่งขึ้น

Renari, Merchant of Marvels สามารถเปิดเจอได้จาก Draft Bootsers กับ Set Boosters

Filip Burburan เป็นผู้วาดภาพประกอบ Renari, Merchant of Marvels ช่องทางการติดตามผลงาน

Commander Legends: Battle for Baldur’s Gate จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 10 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 นี้

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Magic: The Gathering Thailand และใครอยากหากลุ่มพูดคุย นัดเล่น สามารถเข้าแวะเวียนเข้ามายัง Magic The Gathering TCG SocieTy Thailand (MTG Players&Collectors) ได้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส