หลังจาก Capcom ได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์ Street Fighter 6 ในไลฟ์สตรีม State of Play ของ PlayStation เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีนักขุดนิรนามปล่อยภาพหลุดของตัวละครทั้งหมดในเกมบนเว็บบอร์ด 4Chan ก่อนที่จะถูกเผยแพร่ผ่านทาง Twitter ในเวลาต่อมา

ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นของจริง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ก็หมายความว่าเหล่าตัวละคร ‘World Warriors’ ทั้งแปดจาก Street Fighter II จะเข้ามามีบทบาทใน Street Fighter 6 พร้อมกับ Cammy และ Dee Jay จาก Super Street Fighter II และ Akuma จาก Super Street Fighter II Turbo

นอกจากนั้นแล้ว Juri จาก Super Street Fighter IV, Ed และ Rashid จาก Street Fighter V ก็อยู่ในรายชื่อผู้ต่อสู้ใน Street Fighter 6 อีกเช่นกัน

สุดท้าย ในรายชื่อได้เผยตัวละครใหม่ประจำภาค 6 อีก 3 คน ได้แก่ Kimberley นักสู้จากอเมริกา, Lily จากเม็กซิโก และผู้ท้าชิงปริศนาจากจีนชื่อว่า A.K.I ซึ่งข้อมูลตัวละครใหม่เหล่านี้ตรงกับข้อมูลหลุดที่ถูกโพสต์บน Reddit โดยผู้ใช้ที่ชื่อว่า DasVergeben เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทาง VGC (Video Games Chronicle) ได้ติดต่อกับทางทีมงาน Capcom เกี่ยวกับข้อมูลหลุดรไปแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบกลับใด ๆ ในขณะนี้ ก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา Video Games Chronicle

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำ