สิ้นสุดการรอคอย Bayonetta 3 หนึ่งในเกมเทพที่จะออกบน Nintendo Switch ที่มีแฟน ๆ รอคอยทั่วโลก ล่าสุดปู่นินได้ประกาศวันวางขายทั่วโลกแล้ว โดยเกมจะวางขายในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 เฉาะ Nintendo Switch เท่านั้น เพราะปู่นินออกเงินสร้างเอง

ในภาคที่ 3 ของซีรีส์แม่มดสาว Bayonetta ต้องออกต่อสู้กับศัตรูตัวใหม่เพื่อหยุดยั้ง Homunculi ที่มนุษย์สร้างขึ้นจากพลังการทำลายล้าง โดยแม่มด Bayonetta และความสามารถใหม่ของ Demon Masquerade เพื่อโจมตีและฟาดศัตรูด้วยคอมโบสุดโหดและพลังปีศาจที่ทรงพลัง พิสูจน์ว่าคุณคือแม่มดที่ร้ายกาจที่สุดด้วยการต่อสู้กับปีศาจที่หวังจะทำลายล้างโลกมนุษย์

นอกจากสาวแว่น Bayonetta แล้ว ผู้เล่นยังจะได้เล่นเป็นตัวละครใหม่อย่าง Viola แม่มดสาวฝึกหัดที่พร้อมจะปลดปล่อยพลังด้วยดาบของเธอ และ Cheshire อสูรแมวขนาดยักษ์ที่คาดว่าจะเป็นตัวขโมยซีนในภาคนี้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวชุดพิเศษของเกม Bayonetta 3 Trinity Masquerade Edition จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วไป และร้านค้าออนไลน์ My Nintendo Store ที่มาพร้อมกับ ด้วยสมุดภาพสี 200 หน้าที่แสดงภาพงานออกแบบเกม Bayonetta ทั้ง 3 ภาค ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trinity Masquerade Edition และการสั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับการเปิดเผยในอนาคต แน่นอนว่ามีขายในไทยแน่นอน

และหากคุณอยากสะสมให้ครบปู่นินยังปล่อยเกม Bayonetta ภาคแรก Nintendo Switch แบบตลับเกมที่จะวางขายในวันที่ 30 กันยายน แต่จะมีจำนวนจำกัด และเปิดให้จองในร้านออนไลน์ My Nintendo Store ในราคา 29.99 เหรียญเท่านั้น สายสะสมไม่ควรพลาด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส