ผู้เล่น Diablo Immortal บ่น เขาไม่สามารถเข้าเล่น PVP ได้ หลังจากลงทุนไปกว่า 100,000 เหรียญ

สตรีมเมอร์ jtisallbusiness บ่นและคิดจะขอคืนเงินทั้งหมดที่เขาลงทุนไปกับเกมนี้สูงถึง 100,000 เหรียญ ประมาณ 3,605,000 บาท เขาต้องเสียเวลานานกว่า 48-72 ชั่วโมงในการรอจัดอันดับเพื่อเข้าเล่น Battlegrounds หรือก็คือโหมด PVP ใน Diablo Immortal สาเหตุที่เขาไม่สามารถเข้าเล่นได้ เนื่องจากคะแนนของเขาสูงจนไม่สามารถหาใครจับคู่ต่อสู้ได้

ตั้งแต่ Diablo Immortal เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ jtisallbusiness ลงทุนให้กับตัวละครของตัวเองจนไม่สามารถหาใครเทียบได้ ชนะใน PVP มากถึง 450 ครั้ง แพ้ไปเพียงแค่ 3 ครั้งจากปัญหาการเชื่อมต่อ

ด้วยความที่ตัวละครของเขาทรงพลังจนไม่มีใครสู้ได้ใน Diablo Immortal เขาจึงตั้งกระทู้ถาม Blizzard ผ่านเว็บไซต์ ขอให้ทีมงานช่วยแก้ไขให้ตัวละครของเขาสามารถเล่นใน Battlegrounds ได้อีกครั้ง แต่สุดท้าย Blizzard ไม่สามารถบอกได้ว่าจะแก้ไขได้ไหม

“ตอนนี้ผมลงทุนกับเกมนี้ไปมากกว่า 100,000 เหรียญ และผมมีตัวละครที่ไม่สามารถทำในสิ่งที่ผมชื่นชอบได้ คือ การเล่น Battlegrounds” jtisallbusiness เผย “ด้วยคะแนน Battlegrounds ของผมสูงเกินไป ผมจึงไม่สามารถเข้าเล่นได้ ปัญหาของผมตอนนี้คือผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย หรือผมควรจะฟ้องร้องและขอคืนเงินที่ผมลงทุนไปกับเกมนี้ดี”

ยังจำกันได้ไหม ก่อนหน้านี้เคยมีการวิเคราะห์ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าผู้เล่นจะอัปเกรดให้ตัวละครของตัวเองเก่งที่สุด จะต้องใช้เงินสูงถึง 40,000-100,000 เหรียญ หรือประมาณ 1,376,840-3,442,100 บาท สามารถอ่านเนื้อหาเต็มได้ที่นี่ คลิก

จากกรณีของ jtisallbusiness เห็นได้ชัดว่าเมื่อตัวละครของคุณอยู่บนจุดสูงสุด ก็ไม่สามารถหาใครเล่นด้วยได้

Diablo: Immortal เปิดให้เล่นฟรีผ่าน Android, iOS และ PC ผ่าน Battle.net

อ้างอิง Video Games Chronicle

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส