หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในไทย เกม Pokemon GO ก็กลายเป็นกระแสตามที่หลายคนคาดกันไว้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อไหนเกี่ยวกับเกมหรือไม่ก็พูดถึงการไล่จับตัวโปเกมอน กันหมดแม้ส่วนหนึ่งจะมีข่าวในแง่ลบออกมาก็ตาม และแน่นอนว่าต้องมีพ่อค้าหัวใสนำความคลั่งไคล้ ระดับปรากฏการณ์เป็นช่องทางในการหารายได้

ล่าสุด phukettourholiday บริษัททัวร์ในจังหวัด ภูเก็ต ได้จัดทัวร์ไล่จับตัวโปเกมอน รอบเกาะด้วยบริการ รถยนต์ หรือ รถตู้ ไปตามสถานที่สำคัญรอบเมือง โดยมีราคาตั้งแต่ 1,900-2,800 บาท โดย Landmark ที่จะพาไปทัวร์มีทั้ง วัดฉลองภูเก็ต , จุดชมวิวเขารัง , ตึกเก่าถนนกลาง , แหลมพรหมเทพ และ จุดชมวิว 3 อ่าว ซึ่งมันก็เป็นทัวร์แบบปรกติของบริษัทอยู่แล้ว และก็เป็นจุดที่หากไปภูเก็ตต้องไม่พลาดที่จะไปชม

ซึ่งก่อนหน้านี้มีแนวคิดในการบริการผู้เล่นเกม Pokemon Go ออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นรถ TAXI ที่ขับพาผู้เล่นไปส่งตามจุดที่มีโปเกมอน ซึ่งในไทยก็มีบริการนี้มาให้ใช้แล้วซึ่งนอกจากจะสะดวกแถมยังปลอดภัยเพราะไม่ต้องขับรถเอง และการเดินทางไปกับทัวร์นอกจากจะได้จับโปเกมอนแล้วยังได้ท่องเที่ยวไปในตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าตามสถานที่สำคัญจะมีตัวโปเกมอนแบบไหนอยู่บ้าง

pokemongo to

ที่มา : phukettourholiday