เกม Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom หรือโดราเอมอน ฉบับปลูกผักทำไร่ จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 5, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ในญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ผู้สร้างเกมประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกมทั่วโลกในภายปี 2022 ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในวันเดียวกันในฝั่งตะวันตก แต่ทาง Bandai Namco ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ส่วนราคาจะมีการวางขายในราคา 5,980 เยน ทั้งแบบแผ่นเกมและแบบดาวน์โหลด หากสั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับชุด Nobita and Friends Summer Outfits และ ชุดเฟอร์นิเจอร์ ไปใช้แต่งบ้านในเกมได้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีชุดพิเศษ Digital Deluxe Edition จะวางจำหน่ายในราคา 8,164 เยน ซึ่งรวมถึงตัวเกมหลัก ซีซันพาส เนื้อหาดาวน์โหลดโบนัสซื้อ Season Pass และมี เมล็ดพันธุ์พืชคุณภาพสูง รวมทั้ง เพลงประกอบเกมแบบดิจิทัลที่มีมากกว่า 80 เพลง ที่มาจากภาค Doraemon Story of Seasons และ Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom และเนื้อหาดาวน์โหลดโบนัสการซื้อทั้งหมดของชุด Digital Deluxe Edition จะรวมมาให้ในชุดเดียวด้วย

เกม Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom วางขาย 2 พฤศจิกายน 2022 ใครชอบภาคแรกเตรียมเสียเงินซื้อได้เลย และช่าวดีคือเกมรองรับภาษาไทยด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส