YouTube เตรียมจัดสตรีมเกมสดแบบ Interactive ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในชื่อ YouTube: Game On ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลาตีสาม ตามเวลาประเทศไทย การสตรีมจะกินเวลาราว 2 ชั่วโมง มียูทูบเบอร์ร่วมจัดมากกว่า 60 คน

ผู้ชมจะสามารถร่วมสนุกตลอดทั้งรายการด้วยการโหวตแบบเรียลไทม์ในการแข่งขันเกมที่ไม่เหมือนใครและจะมีผลต่อการสตรีมว่าจะออกมาในรูปแบบใด

ในรายการจะแบ่งเป็นหลายช่วง ตั้งแต่การแข่งในธีม Analog Horror หรือการแข่ง Hot Ones ที่มี ชอน เอแวนส์ (Sean Evans) เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยผู้เข้าชมจะสามารถเลือกผู้เล่นเข้าไปแข่งขัน Street Fighter 6 ผู้แพ้จะมีบทลงโทษด้วย

รวมถึง การแข่งที่ชื่อว่า Grandma & Gran-Poppy Playtime ที่จะให้เหล่าผู้สูงวัยมาเล่นเกมสยองขวัญ Poppy Playtime

นอกจากนี้ ในรายการยังมีการแข่งเกมอย่าง Among Us, Fall Guys, Fortnite, Free Fire, Friday Night Funkin’, Grand Theft Auto V, Minecraft, Mortal Kombat 11, Rocket League, Trackmania และอีกมากมาย

ยูทูบเบอร์ที่จะขนกันมาร่วมจัดรายการ ได้แก่ AliA, AyChristine, Bazerk, Caylus, Chica, CouRage, Dream, EddieVR, EyStream, Felipe Kwebbelkop, Neto, GeorgeNotFound, Jake Fellman, Lachlan, Larray, LaurenzSide, LDShadowLady, Markiplier, MatPat, Muselk, Myth, Preston & Brianna, Sapnap, Sidemen, Slogo, SunlessKhan, Sykkuno, The Grumps, TommyInnit, Typical Gamer และ Wirtual โดยจะมีการเปิดเผยรายชื่อเพิ่มในภายหลัง

ที่มา VGC

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส