เชื่อว่ามีแฟนเกมซูเปอร์ฮีโร่กำลังรอคอย Marvel’s Spider-Man 2 จากค่าย Insomniac หลังจากประสบความสำเร็จกับภาคแรกที่ออกวางขายในปี 2018 ส่วนภาคต่อยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมานอกจากคลิปเปิดตัวในงาน PlayStation Showcase แต่ข้อมูลล่าสุดอาจจะทำให้แฟนเกมไอ้แมงมุมต้องตื่นเต้น

เพราะมีข้อมูลหลุดที่อาจจะหมายถึงโหมดเล่นกับเพื่อนพร้อมกันใน Marvel’s Spider-Man 2 เพราะตอนนี้มีการประกาศรับสมัครงานของค่าย Insomniac ในตำแหน่ง Lead Gameplay Engineer และระบุคุณสมบัติของผู้ที่จะมาสมัครว่า ต้องมีประสบการณ์ในการสร้างเกมที่รองรับการเล่นหลายคน แม้ว่าจะไม่ได้ระบุว่าจะมาทำงานในเกม Marvel’s Spider-Man 2 หรือไม่แต่ก็มีความเป็นไปได้

ส่วนข้อมูลที่เปิดตัวมาแล้วและช่วยเสริมข้อมูลการสมัครงาน ที่ในภาคนี้ตัวละครหลักจะมีทั้ง Peter Parker และ Miles Morales จะร่วมทีมกันใน Marvel’s Spider-Man 2 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากว่าเราจะได้รับบทเป็น 2 ไอ้แมงมุม พร้อมกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ตัวร้ายในตำนานอย่าง Venom จะมาอยู่ในภาคนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ค่าย Insomniac เคยออกมาบอกว่าใน Marvel’s Spider-Man 2 จะไม่มีโหมดเล่นหลายคนเพราะจะเน้นไปที่ประสบการณ์การเล่นคนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามการประกาศรับสมัครงานของค่าย อาจจะทำให้พอจะมีความเป็นไปได้ว่าทางค่ายจะเปลี่ยนใจและใส่โหมดเล่นกับเพื่อนเข้ามา ซึ่งหากจริงมันจะคล้ายกับภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home ที่มีไอ้แมงมุมมากกว่า 1 อยู่ในหนัง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส