เป็นที่รู้กันว่า ฮิเดโอะ โคจิมะ (Hideo Kojima) กำลังสร้างเกมใหม่อยู่ และได้เปิดตัวดารานักแสดงที่จะมีพากย์เสียง และใช้ใบหน้ารวมทั้งโมชันแคปเจอร์ด้วย

และข้อมูลที่หลุดออกมาเมื่อหลายเดือนก่อนระบุว่าเกมต่อไปของผู้สร้าง Metal Gear และ Death Stranding เป็นเกมสยองขวัญที่มีชื่อว่า Overdose ที่จะได้นักแสดงอย่าง มาร์กาเร็ต ควาลลีย์ (Margaret Qualley) ซึ่งเธอเคยร่วมงานกับ โคจิมะ มาแล้วในเกม Death Stranding

แต่ข้อมูลล่าสุดมีการอ้างจากผู้ได้เห็นคลิปเกมเพลย์ Overdose ระบุว่ามันดูเหมือนจะมาแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด ในเกมตัวละครหลักที่เล่นโดย ควาลลีย์ เดินในห้องโถง และมีเสียงที่น่ากลัวชวนขนลุก ที่อาจจะเป็นได้ท้้งฆาตกร หรือสัตว์ประหลาด และหลังจากตัวละครหลักเดินส่องไฟฉายไป บางอย่างทำให้เธอหวาดกลัวและได้วิ่งหนีไป ก่อนเกมจะขึ้นชื่อโลโก้ เกมสร้างโดย Kojima

แน่นอนว่ายังไม่มีข้อมูลว่ามันจะออกบนเครื่องเกมไหน แต่ค่าย Kojima Productions ได้ประกาศร่วมงานกับ Xbox Game Studios โดยใช้เทคโนโลยีเกมบนคลาวด์ของ ไมโครซอฟท์ ไม่ชัดเจนว่าข้อมูลของ Overdose เป็นของจริงหรือไม่ แต่ข้อมูลเสริมจาก Twitter ระบุว่า โมเดลตัวละคร ควาลลีย์ มีความคล้ายกับเกม Death Stranding แต่ยังไม่ชัดเจนว่า Overdose เป็นเกมใหม่หรือมีความเกี่ยวข้องกับ Death Stranding

แม้ว่า โคจิมะ จะไม่เคยสร้างเกมสยองขวัญมาก่อน แต่สมัยเขาทำงานกับ Konami เคยร่วมมือกับผู้กำกับหนัง กีเยร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) สร้างเดโม PT เปิดให้เล่นบน PS4 มาแล้ว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส