เพื่อฉลองการวางจำหน่าย Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion และเทศกาลวันหยุดอย่างคริสต์มาส ทาง Square Enix ได้จ้างช่างแกะสลักไม้เพื่อสร้างต้นคริสต์มาสจาก Buster Sword พร้อมกับอัปโหลดวิดีโอของต้นคริสต์มาสนี้ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันผ่านแชนแนล Youtube ครับ

โดยผลงานต้นคริสต์มาสนี้ ถูกสร้างโดย ‘ไซมอน โอ โรกค์’ (Simon O’Rourke) ช่างแกะสลักไม้ผู้มีชื่อเสียงจากสหราชอาณาจักรบริเทน เจ้าตัวได้เผยว่าการแกะสลักต้นคริสต์มาสนี้ใช้เวลาทั้งหมด 4 วันเพื่อวางแผนและแกะสลักมันจากต้นสน Blue Atlantic

นอกจากนั้นแล้ว บนเว็บไซต์ Square Enix โอโรกค์ได้เผยว่าเขาป็นแฟนเกม Final Fantasy ด้วย โดยเฉพาะ Final Fantasy VII เพราะเป็นภาคแรกที่ทำให้เขาได้รู้จักกับแฟรนไชส์นี้ โอโรกค์ชอบ Buster Sword อย่างมาก เพราะมีการออกแบบที่ไม่เหมือนดาบใด ๆ จึงได้เลือกมาสร้างเป็นต้นคริสต์มาส

ผลงานต้นคริสต์มาสนี้ ได้เสียงตอบรับแง่บวกจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก เพราะพวกเขาชอบที่ช่างแกะสลักไม้อย่างโอโรกค์เป็นแฟน Final Fantasy และสามารถแกะสลักต้นคริสต์มาสออกมาให้มีขนาดเท่ากับ Buster Sword ในเกมได้ อย่างไรก็ตาม Square Enix ไม่ได้เผยข้อมูลว่าแฟน ๆ สามารถเยี่ยมชมต้นไม้นี้ได้ที่ไหน? ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางทีมงานจะนำผลงานนี้มาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นหรือไม่

ทั้งนี้ Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion วางจำหน่ายผ่าน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Nintendo Switch และ PC แล้ววันนี้

ที่มา Square Enix

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส