ก่อนหน้านี้ค่าย Bandai Namco ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายที่ประกาศแค่เพียงว่ามันคือเกม แอ็คชั่น RPG พร้อมคำพูดว่า Prepare to Dine ซึ่งตรงกับคำว่า Prepare to Die จากเกม Dark Souls และล่าสุดจากนิตยสาร แฟมิสึ เล่มล่าสุดได้เปิดภาพพร้อมข้อมูลแรกของ Code Vein เกมแนว แอ็คชั่น RPG และจะสร้างโดย Keita Iizuka ทีมงานสร้าง God Eater

โดยเรื่องราวในเกมจะเกิดขึ้นในอนาคต หลังวันพิพากษา หรือวันสิ้นโลก และมนุษย์ที่ยังคงเหลือรอดอยู่ได้เปลี่ยนเป็น Revenants ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ  และต้องดูดเลือดเพื่อความอยู่รอดไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นมอนสเตอร์ที่เรียกว่า Lost ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น สมาชิกของ Revenants ที่ร่วมกับพันธมิตรสำรวจโลกของเกม Code Vein ที่เต็มไปด้วย Lost ส่วนรูปแบบการเล่นจะมาแนว แอ็คชั่น RPG ที่มีระบบอาวุธทีหลากหลายทั้งระยะประชิดทั้งดาบ , ขวาน และมีอาวุธระยะไกลอย่างเช่นปืนให้ได้เลือกใช้ เกมยังมีระบบ “Buddy” หรือตัวละครผู้ช่วยที่จะออกสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย การมี Buddy จะช่วยให้คุณสามารถวางกลยุทธ์ต่างๆได้

ส่วนกราฟิกของเกมจะใช้ Unreal Engine 4 และมีงานออกแบบแนว อนิเมะ ที่มีคุณภาพสูง เกม Code Vein สร้างไปได้ 35% ยังไม่ได้ระบุวันวางขายและเครื่องเกมที่จะออก (ในตอนนี้) คาดว่าจะออกบน PS4 , Xboxone

อ้างอิง