ในเดือน มกราคม 2018 แฟนเกมจะได้สนุกไปกับเกม Monster Hunter World และก่อนที่จะวางขาย Capcom ได้เปิดตัว เบต้า ให้ทดลองเล่นสำหรับชาว PS Plus บน PS4 ก่อนใครโดยจะเปิดให้เล่นในวันที่ 9 ธันวาคม เวลาประมาณ 9 โมงเช้าในอเมริกา ส่วนเวลาไทยประมาณ เที่ยงคืนของวันที่ 10 (เวลา 0.00 น. ต่อจากคืนวันที่ 9)โดยจะสิ้นสุดเวลาให้ทดลองเล่นในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 5 ทุ่ม 59 นาที แฟนๆที่อยากลองก่อนวางขายจริงเตรียมไปโหลดกันได้

โดยคุณต้องมีเนื้อที่ว่างๆประมาณ 5.9 GB ใน HDD สำหรับตัวเบต้า และในโหมดนี้จะมี 3 ภารกิจให้เราเล่น และยังมีด่านมาให้เล่นจำนวน 2 ฉาก มีทั้ง Ancient Forest ที่เราจะได้พบเจอกับ Great Jagras และยังมี Anjanath อีกตัว ส่วนอีกด่านจะเป็น Wildspire Waste ที่คุณจะได้ไล่ล่า Barroth

ส่วน ระบบรางวัลที่เมื่อเราเล่นผ่านแล้ว สามารถนำไปใช้กับตัวเกมเต็มๆได้ด้วย (แต่ตัวเกมเต็มๆต้องเป็นโซนเดียวกับตัวเบต้า)โดยการทำเควสแต่ละครั้งสามารถทำได้ทั้งแบบเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนผ่านระบบออนไลน์ได้อีก 3 คนรวมเป็น 4 คน และคุณสามารถเลือกอาวุธได้ 14 ชนิด ตามความถนัดของคุณ และยังสามารถเปลี่ยนได้ระหว่างทำภารกิจ และจะมียาเติมพลังและอุปกรณ์อื่นๆให้ใช้ในช่วงเบต้า ปิดท้ายกับระบบในตัวเบต้า ยังคงเป็นรุ่นทดสอบเท่านั้นตัวเกมเต็มๆจะมีการปรับเปลี่ยนความสมดุลอีกหลายส่วน

Play video

อ้างอิง