Super Bomberman R น่าจะไม่ใช่เกมสำหรับ Nintendo Switch เพียงเครื่องเดียวอีกต่อไป ซึ่งตอนนี้ Konami ส่งเกมดังกล่าวขึ้นวางจำหน่ายบน Xbox Games Store ให้กับ Xbox One โดยมีกำหนดออกวางจำหน่ายวันที่ 14 มิถุนายน 2018

โดยตัวเกมของ Super Bomberman R เวอร์ชั่น Xbox One จะเหมือนกับที่ลงให้กับ Nintendo Switch ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Battle Mode ที่จะรองรับ Localผู้เล่นมากสุดถึง 8 คน Online เล่นได้ 2 ถึง 4 คน เเละโหมดเนื้อเรื่องที่สามารถ co-op เล่นร่วมกับเพื่อช่วยกันผ่านด่านได้Super Bomberman R เตรียมวางขายให้กับ Xbox One ในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับเวอร์ชั่น Xbox One จะมีการเพิ่มโหมด Grand Prix เเข่งขัน 3 ต่อ 3 เหมือนกับที่พึ่งอัพเดทให้กับ Nintendo Switch ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เเละถ้าใครซื้อก่อนร่วงหน้า จะได้รับตัวละคร Vic Viper Bomber สีทอง เเละตัวละคร Bomberman ทั้ง 8 คนเเบบเรืองเเสง

Super Bomberman R เคยวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2017 เเถมยังมีการอัพเดทตัวเกมมาโดยตลอด จนมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลาร่วมปีที่ซีรี่ย์นี้ออกวางจำหน่ายมา มันคงน่าจะถึงเวลาที่ทาง Konami จะจับซีรี่ย์ดังกล่าวออกวางขายให้กับเเฟลตฟอร์มอื่นบ้าง ใครที่มี Xbox One ก็รอเล่นกันได้เลย ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 34.99 เหรียญ

อ้างอิง