เริ่มมีข้อมูลของเกม Dragon Quest Builders 2 เปิดเผยออกมามากขึ้นเรื่อยๆ โดยหนนี้มีการบอกถึงเนื้อเรื่อง ตัวเกมจะถูกเซ็ตให้มีเนื้อหาอิงจาก Dragon Quest II เนื้อหาจากนิตยสาร Weekly Jump เล่มล่าสุด

“เนื้อเรื่องหลังจาก Dragon Quest II นักบวชผู้ชั่วร้ายนาม Hargon มีเเผนการทำลายล้างโลกใบนี้ จึงยอมเสียสละชีวิตตัวเองในการคืนชีพให้กับ God of Destruction เเต่หลังจากนั้นไม่นาน God of Destruction ก็ถูกปราบลงโดยเหล่าลูกหลานของผู้กล้า ทำให้ความสงบสุขกลับมายังดินเเดนเเห่งนี้อีกครั้ง เเต่ใช่ว่าภัยร้ายจะหายไปจนหมดสิ้น ยังเหลือหลักคำสอนของนักบวชผู้ชั่วร้าย Hargon หลงเหลืออยู่ โดยเป้าหมายคือการกำจัด Builder

สันติสุขกลับมาอีกครั้ง หลังจากการล้มสลายของนักบวชผู้ชั่วร้าย เเต่กับมีการตื่นขึ้นมาของ Hargon Order เป้าหมายหลักคือการทำลายล้างโลก Hargon Order มุ่งหน้าทำลายเมืองเเละปราสาทต่างๆ สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว โลกตกลงสู้ความสิ้นหวังอีกครั้ง Builder พลังในการสร้างเป็นสิ่งสำคัญ ตัวละครเอกที่ผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ยับยั้ง Hargon Order นำสันติสุขกลับมายังดินเเดนเเห่งนี้อีกครั้ง”

นี้เป็นเนื้อเรื่องคร่าวๆ ที่จะเกิดขึ้นใน Dragon Quest Builders 2: The God of Destruction Malroth and the Vacant Island ตัวเกมยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่าย จะลงให้กับ Playstation 4 กับ Nintendo Switch เเต่คาดว่าไม่น่าเกินปี 2018 ใครที่สนใจอยากจะอ่านข้อมูลก่อนหน้านี้สามารถคลิกได้ที่ ข้อมูลชุดเเรก เเละ ข้อมูลตัวละครปริศนา Malroth

อ้างอิง