ไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด
อธิบายรายละเอียดเกม Creatures

GODLIKE Games จัดแถลงข่าวแผนการเปิดให้บริการเกมบนมือถือใหม่ 3 เกมในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 และประกาศอัพเดทแพทช์ใหญ่สําหรับเกม Blade & Sword 2 ที่เตรียมนำระบบต่อสู้บนหลังม้าอัปเดตเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่พร้อมต้อนรับเหล่าจอมยุทธ์กลับสู่ยุทธภพอีกครั้ง

Play video

GODLIKE Games ได้นําเกมที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีเข้ามาเปิดให้บริการ 3 เกม ได้แก่ Soul Gauge (โซล เกท) เกมแนว MMORPG Open World มีให้เลือกเล่นกว่า 25 คลาส โดยมีระบบการผสมสกิลที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้อย่างหลากหลาย และระบบสงครามใหญ่ 750 vs 750 ที่เป็นจุดเด่นของเกม โดยให้เลือกฝั่งตั้งแต่เริ่มเกม และสนับสนุนการ PK แบบเต็มขั้น ทั้งการแย่งพื้นที่เพื่อขยายอำนาจให้ฝ่ายตัวเอง ทั้งแย่งเสาเพื่อรับ Buff และแย่งพื้นที่ในดันเจี้ยน โดย Soul Gauge พร้อมเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤษภาคม

Play video

เกมถัดมา AIIA : Dragon Ark (ไอย่า: ดราก้อน อาร์ค) เกมแนว Action RPG ที่ใช้เอนจิ้นกราฟิกของ Unreal 4 ซึ่งเป็นตัวการันตีความสวยงามของเกมนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาท เป็นนักรบที่จะต้องบุกเข้าดันเจี้ยนต่าง ๆ เพื่อปราบมังกรซึ่งเป็นบอสใหญ่ของแต่ละเมือง ซึ่งเกมนี้มีโหมด การเล่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่านตามเนื้อเรื่อง การร่วมกับเพื่อนต่อสู้กับบอสแบบเรียล ไทม์ และดันเจี้ยนกิจกรรมอีกมากมาย แต่จุดเดนของเกมนี้คือ มีตัวละครให้เลือกเล่น 3 อาชีพ สามารถสลับเล่นไปมาได้โดยที่มีของใช้ร่วมกัน และยังปั้นตัวละครทั้ง 3 เพื่อแชร์สกิลช่วยกันตะลุยหอคอยได้อีกด้วย

Play video

และ Creatures (ครีเอเจอร์ส) เกมแนว Turn base Tactic RPG โดยผู้เล่นจะได้วางแผนจัดทีมซึ่งประกอบไปด้วยตัวละครจากเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ มีให้เลือกกว่า 800 ตัว (เริ่มเปิดในไทยที่ประมาณ 400 ตัว) โหมดเนื้อเรื่อง โหมดกิจกรรมที่หลากหลาย ระบบกิลด์ และระบบ PVP ที่ตอบโจทย์สไตล์การเล่นของผู้เล่นเกมชาวไทยเป็นอย่างดี และทีมผู้ผลิตแง้มว่าจะสร้างตัวละครสไตล์ไทยอีกด้วย แต่เกมนี้ก็ต้องรอกันยาวหน่อย เพราะเปิดตัวเป็นเกมสุดท้ายจาก 3 เกม

นอกจากจะมีทีมผู้ผลิจเกมจากเกาหลีมาร่วมพูดคุยกันบนเวที ในงานยังมีเหล่าแคสเตอร์ และยูทูปเบอร์ชื่อดังมาร่วมงานกันมากมาย อีกทั้งยังมี ซอ จียอน มาร้องเพลงสร้างสีสันในงานด้วย