จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อขบวนการ 5 สี Power Rangers จะต้องมาต่อสู้กับตัวละครจากเกมสุดโด่งดังอย่าง Street Fighter จากทาง Capcom ในเกม Power Rangers: Legacy Wars ที่ลงให้เล่นกันบนมือถือสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ Android เเละ iOS

Power Rangers: Legacy Wars เป็นเกมเเนว Fighting เกมที่นำตัวละครจากขบวนการ 5 สี หรือชื่อติดปากของฝั่งต่างประเทศว่า Power Rangers มาต่อสู้กันไม่ว่าจะเป็นตัวละครเอก, ฝั่งตัวร้าย เเละยังสามารถนำ Megazords มาต่อสู้กันได้อีก ด้วยรูปเเบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยการกดสกิลที่จะมีตัวเลขกำหนดการใช้งาน เช่น ต่อย ตัวเลขกำหนดไว้ 3 คือค่าที่เราจะสามารถใช้งานท่านั้นได้ โดยทุกตัวละครจะถูกกำหนดค่าพลังในการใช้งานอยู่ที่ 10 เท่ากัน ผู้เล่นจะต้องคำนวนการใช้งานเเต่ละท่าของตัวเองให้ดี เพื่อใช้ในการต่อสู้

เเละตอนนี้ตัวเกมได้มีการอัพเดทตัวละครสุดพิเศษจากเกม Street Fighter ที่จะมีถึง 6 ตัวละครเอกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Ryu, Chun-Li, Guile, Akuma, Cammy เเละ Bison ที่มาร่วมสร้างสีสัน ตัวละครจะมีโมเดล, ความสามารถ, คอมโบ จาก Street Fighter V: Arcade Edition ทุกตัวละครผู้เล่นสามารถเปิดกล่องได้จากในเกมหรือสามารถใช้เงินจำนวน 5 เหรียญ ในการซื้อตัวละครก็ได้

Play video

อ้างอิง