Ubisoft ถือว่าเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมที่ใหญ่เเละมีชื่อเสียงทีมนึงก็ว่าได้ ตอนนี้พวกเขากำลังวุ่นกับเกมที่กำลังพัฒนากันอยู่ กระทั้งเดือนหน้าจะมีงานมหกรรมเกม E3 ทาง Ubisoft เตรียมเปิดเผยรายละเอียดของ Tom Clancy’s The Division 2 ภาคต่อโลกที่ตกอยู่ภายใต้เชื้อโรคเเพร่กระจายไปทั่ว ผู้เล่นจะสวมบทบาทภายในทีม The Division กลุ่มที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นต่อสู้กับภัยคุกคามเเละอะไรก็ตามที่ใช้ในการรักษาสิ่งที่ยังคงเหลืออยู่

เป้าหมายหลักของ Ubisoft ที่วางเเผนไว้ตอนนี้คือการปล่อยเกม “AAA” ถึง 3 เกมก่อนมีนาคม 2019, The Crew 2 จะออกวางจำหน่ายช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน 2018, The Division 2 เเละปิดท้ายด้วยเกมที่ยังไม่เปิดเผยออกมา ทั้ง 2 เกมหลังยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายเกมที่ชัดเจน

ภายในงาน E3 ทาง Ubisoft เตรียมเปิดตัว The Division 2 พร้อมรายละเอียดข้อมูลตัวเกมอย่างเป็นทางการ จากก่อนหน้านี้มีเพียงการประกาศภาคต่อออกมาเท่านั้น

“พวกเราประหลาดใจมากที่หลายๆ คนให้ความสนใจกับ The Division” คุณ Yves Guillemot หัวหน้า Ubisoft chief executive บอก “ดังนั้นพวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก โดยทีมงานกำลังเร่งมือพัฒนาเนื้อหาหลายๆ อย่างของเกมก่อนเปิดตัว เเละกำลังเตรียมพร้อมเนื้อหาอีกมากมายที่จะเสริมเข้ามาในปีนี้หลังจากเปิดหัว พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก เเละกำลังให้เเน่ใจถึงเนื้อหาที่พวกเราจะใส่ลงไปก่อนเปิดตัว พร้อมมอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นอยู่ในเกมจนลืมเวลา”

หลังจากเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2016, The Division เองก็ไม่ค่อยได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากนัก จนภายหลังมีการอัพเดททำให้ตัวเกมสนุกเพิ่มมากยิ่งขึ้น เเละตอนนี้ Ubisoft เตรียมขอเเก้ตัวกับ The Division 2 อีกครั้ง พวกเขาหวังอยากจะทำให้ตัวเกมดีมากยิ่งขึ้น เเต่ก็ยังรับประกันไม่ได้มากว่าจะสามารถเเก้ชื่อจากภาคเเรกได้ ยังไงคงต้องรอเปิดเผยรายละเอียดครั้งเเรกของตัวเกมที่งาน E3

อ้างอิง1 อ้างอิง2