อ้าวมาซะอย่างนั้น!!! Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศ Taiko no tatsujin: Nintendo Switch เวอร์ชั่น English ให้กับทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคุมประเทศอย่าง สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ เเละอินโดนีเซีย ตัวเกมออกวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 19 กรกฏาคม 2018

Taiko no tatsujin เกมที่ได้รับเเรงบันดาลใจมาจากการตีกลองตามงานเทศกาลของญี่ปุ่น ตอนนี้กำลังออกภาคใหม่ให้กับ Nintendo Switch พร้อมกับการใช้ลูกเล่น Joy-Con เเทนไม้กลองในการตี เมื่อผู้เล่นตีตรงจะเป็นลักษณะการตีกลองธรรมดา “Don” เเต่เมื่อทำมือเฉียงข้างจะเป็นลักษณะการตีขอบกลอง “Kat” เเละยังมี HD Rumble ทำให้ผู้เล่นรับรู้ได้ถึงความรู้สึกการตีกลองจริงๆ

ทาง Bandai Namco เห็นตลาดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตมากยิ่งขึ้น พร้อมขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น Taiko no tatsujin: Nintendo Switch มีเสียงภาษาญี่ปุ่นเป็นหลัก เเต่จะมีข้อความให้เปลี่ยนได้ถึง 3 ภาษาด้วยกัน ได้เเก่ ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน เเละภาษาเกาหลี ตอนนี้จะมีการเพิ่มภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย จะมีให้อัพเดทฟรีวันที่ 9 สิงหาคม 2018 นี้ ส่วนใครอยากรู้ข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ทางทีมงานเเบไต๋เคยลงไว้บางส่วน สามารถ คลิกอ่านได้ที่นี่

Play video

อ้างอิง