Dead Island 2 ยังคงอยู่ในการพัฒนา หลังจากมีเเฟนเกมเข้าไปถามในทวิตเตอร์ทางการของตัวเเทนจำหน่าย Deep Silver เเละได้รับการเปิดเผยออกมาจากทีมงาน

ตัวเเทนจำหน่าย Deep Silver พึ่งประกาศปล่อยเกมใหม่อย่าง Dead Island: Survivors เป็นเกม Free to play ลงให้กับมือถือสมาร์ทโฟนทั้ง iOS กับ Android ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ผ่านทวิตเตอร์ทางการของเกม

หลังจากประกาศผ่านทวิตเตอร์ถึงเกมใหม่ของตัวเเทนจำหน่าย Deep Silver เเต่ด้วยความสงสัยของเเฟนเกมถึงความคืบหน้าของ Dead Island 2 ว่าไปถึงไหนกันเเล้ว จึงมีการถามผ่านโพสดังกล่าว ทำให้ทีมงานต้องออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “ตอนนี้กำลังอยู่ในการพัฒนากันอยู่ ด้วยรายละเอียดจำนวนมาก จึงขอเวลาอีกสักหน่อย เเละเมื่อตัวเกมมันเสร็จสมบรูณ์ดี ทางเราจะเปิดเผยข้อมูลมากกว่า”

Dead Island 2 เคยเปิดตัวในงาน E3 2014 เเละกำหนดวางจำหน่ายอยู่ที่ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015 จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC จนตอนนี้ยังไม่มีการวางจำหน่ายที่เเน่นอนออกมา เดิมที Dead Island 2 ได้ทีมพัฒนา Yager Development ดูเเลในตอนเเรก เเละมีเหตุการณ์บางอย่างจนต้องพับโปรเจ็คเกมนี้ไปพักใหญ่ จนกระทั้งมาได้ทีมพัฒนา Sumo Digital เข้ามาพัฒนาต่อในเดือนมีนาคม 2016

Play video

อ้างอิง