ตอนนี้หลายคนน่าจะกำลังสนุกกับการหยิบ Joy-Con หวดเเทนแร็กเก็ตกันอยู่ ใน Mario Tennis Aces ทำให้ Nintendo เตรียมจะส่งตัวละครเข้ามาเพิ่มในเกมอีกจำนวนนึง เพื่อให้ผู้เล่นได้เพิ่มความสนุกสนามกับการเล่นตัวละครจาก Mario มากขึ้นไปอีก

Nintendo ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการเตรียมเพิ่มตัวละครอย่าง Diddy Kong, Birdo เเละ Koopa Paratroop (เต่าเเดงมีปีก) เข้ามาให้เล่นกันช่วงฤดูใบไม้ร่วง เเถมให้ดาวน์โหลดกันอย่างฟรีอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ก็มีการประกาศเพิ่มตัวละครให้เล่นกันอย่าง Koopa Troopa (เต่าเขียว) กับ Blooper ให้ดาวน์โหลดฟรีเช่นเดียวกัน เเต่ผู้เล่นสามารถปลดล็อค Koopa Troopa ได้อย่างง่ายดาย จากการสะสมเเต้มในโหมด Online Tournaments ภายในเดือนกรกฏาคม ก่อนปล่อยฟรีในเดือนสิงหาคม เเละถ้าผู้เล่นเข้าไปมีส่วนร่วมโหมด Online Tournaments ช่วงเดือนสิงหาคม ก็สามารถปลดล็อค Blooper ได้ก่อนจะปล่อยฟรีในเดือนกันยายนเช่นกัน

นี้เป็นครั้งเเรกที่ Blooper จะมาเป็นตัวละครให้เล่นกันในซีรี่ส์ Mario Tennis เเละครั้งล่าสุดที่ Koopa Troopa เป็นตัวละครต้องย้อนกลับไป GameCube ใน Mario Power Tennis

Mario Tennis Aces ออกวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2018 ให้กับ Nintendo Switch เเถมความพิเศษยังสามารถนำ Joy-Con หวดเเทนไม้เเร็กเก็ตได้อีกด้วย

Play video

อ้างอิง1 อ้างอิง2