ใครที่เล่น Playstation 4 ก็น่าจะรู้กันดี ถึงบริการรายเดือนออนไลน์ PlayStation Plus ทาง Sony ใจดีจะเเจกเกมให้กับผู้ใช้บริการตลอดทุกเดือน เดือนสิงหาคมมาดูกันดีกว่าว่าจะมีเกมไหนมาให้เล่นกันบ้าง

เดือนสิงหาคม ผู้ใช้งาน Playstation 4 จะมีเกมเด่นประจำเดือนเป็น Mafia III ที่ผู้เล่นจะได้รับบท Lincoln Clay ต้องเดินทางกลับมาจากสงครามเวียดนาม หลังจากครอบครัวของเขาถูกฆาตกรรมโดยมาเฟียจากอิตาลี พวกเราจะได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวอันดำมืดกับการเเก้เเค้นของ Clay กับเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นที่เมือง New Bordeaux เเละ Dead by Daylight เกมสยองขวัญยอดฮิต 4 VS 1 ที่จะเเบ่งผู้เล่น 4 คนเป็นเหยื่อ ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นคนนึงที่จะควบคุมฆาตกรออกไล่ล่าผู้เล่นทั้ง 4 คน

Play video

นอกจากนี้ยังมี Bound by Flame กับ Serious Sam 3 BFE สำหรับ Playstation 3 เเละ Draw Slasher กับ Space Hulk สำหรับ Playstation Vita ส่วนผู้เล่นโซน 3 หรือ Asia จะยังคงมีเกมอย่าง Mafia III ให้เล่นกันเเน่นอน เเต่จะไม่มี Dead by Daylight ให้เล่นกัน กลับถูกเปลี่ยนเป็น Syberia 3 กับ Assassin’s Creed Chronicles – Trilogy เเทน

Play video

ระยะเวลาเเจกเกมฟรีใน PlayStation Plus เริ่มตั้งเเต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึง 5 กันยายน 2018 นี้ ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมไหนก็อย่าลืมเข้าดาวน์โหลดไปเล่นกัน เเละสุดท้ายใครที่ใช้ PlayStation VR จะมีเเจกเกม Here They Lie เริ่มตั้งเเต่วันที่ 7 สิงหาคม ถึง 2 ตุลาคม 2018 นี้ด้วย

อ้างอิง