ทีมพัฒนา Nippon Ichi Software เปิดตัวเกมใหม่ Action RPG ภายใต้ชื่อ Lapis Re Abyss พร้อมส่งตัวอย่าง, ข้อมูล เเละภาพภายในเกมให้ได้ชมกัน เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 จะลงให้กับ Playstation 4 เเละ Nintendo Switch

เมืองชนบทเเห่งนึง ที่ตั้งอยู่ชายเเดนประเทศเล็กๆ คุณรู้หรือไม่ว่ามีตำนาน “Golden Forest” อยู่ที่นี่? ในส่วนลึกของป่าปกคลุมเหนือดินเเดนเเห่งนี้ มันมีเรื่องเล่าของ “Golden Forest” มีต้นไม้ออกผลผลิตเป็นทองคำอยู่

นักผจญภัยมากมาย ต่างต้องการเเสวงหาสมบัติมหาศาลนี้ เเต่ยังไม่มีใครค้นพบ เมืองเเห่งนี้ที่เคยรุ่งเรืองเมื่อสมัยอดีต กำลังจะหายไปจากเเผนที่ เมืองกำลังจะหยุดลง กลุ่มนักผจญภัยอาจจะกำลังมาถึงเร็วๆ นี้ เเละเมืองจะกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง

Lapis Re Abyss จะมีคลาสให้เลือกเล่นถึง 8 คลาสด้วยกัน Hunter, Necromancer, Shielder, Maid, Gunner, Wizard, Destroyer เเละ Bishop ความสามารถเเตกต่างกัน, อาวุธ เเละสไตล์การต่อสู้ คุณต้องเลือกจัดทีมในรูปเเบบของคุณเอง

ระบบการต่อสู่ใน Lapis Re Abyss คุณต้องจัดเรียงตัวละครในรูปแบบดังโงะ (DANGO Formation) ซึ่งสมาชิกปาร์ตี้สามตัวจะเรียงซ้อนกันอยู่ด้านบนของหัวหน้าปาร์ตี้ (Leader) มีรูปแบบที่สามารถจัดเรียงได้มากถึง 4,096 รูปแบบ คุณสามารถจัดเรียงรูปแบบปาร์ตี้ได้ตามความพอใจจากการรับมือศัตรูและพิจารณาถึงบาลานซ์ด้วย

Nippon Ichi Software ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเกมนึงก็ได้ว่า เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 จะลงให้กับ Playstation 4 เเละ Nintendo Switch

Play video

อ้างอิง