เเฟนเกมรุ่นเก่าน่าจะรอคอยการมาของเกมนี้กันอยู่เเน่นอน เมื่อ Mega Man 11 เปิดให้เล่นเดโมเเล้วตอนนี้ บน Nintendo Switch ก่อนเป็นที่เเรก เเละ Playstation 4 กับ Xbox One จะเปิดให้เล่นเดโมในวันรุ่งขึ้น

Capcom ประกาศผ่านหน้าทวิตเตอร์ทางการ โดยด่านที่ให้เล่นเดโมจะเป็นของ Block Man เเละยังได้รองระบบใหม่ของเกมที่จะมาเป็นลูกเล่นใหม่อย่าง Power, Speed เเละ Double Gear Systems อันที่จริง Capcom กะจะเปิดเผยข้อมูลนี้ผ่าน Nintendo Direct ที่จะจัดขึ้นวันที่ 6 กันยายน 2018 เเต่เนื่องจากเหตุการณ์เเผนดินไหวในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ Nintendo Direct ถูกเลื่อนออกไป เเละนอกจากประกาศปล่อยเดโม ยังมีตัวอย่างใหม่เปิดตัวบอสล่าสุด Bounce Man ที่ภายในด่านของเขาจะเป็นบอลลูนหลากสี เเละยังมีการนำตัวอย่างก่อนหน้านี้ของบอสมารวมกัน พร้อมข้อความ “Mega Man is back”

ใครที่เป็นเเฟน Mega Man น่าจะได้หวนคืนความทรงจำวัยเด็กไม่มากก็น้อย เพราะนอกจาก Mega Man 11 จะกำหนดออกวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ทั้ง Playstatin 4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC ก่อนหน้านี้ก็พึ่งวางจำหน่าย Mega Man Legacy Collection 1 + 2 กับ Mega Man X Legacy Collection 1 + 2 ไปเมื่อไม่นานนี้

Play video

อ้างอิง