กลับมาอีกครั้งกับการรับชมการเล่นเกมระดับเทพกับ Awesome Game Done Quick 2019 (AGDQ 2019) พร้อมเปิดรับบริจาคเพื่อสมทบทุนมูลนิธิป้องกันโรคมะเร็ง (Prevent Cancer Foundation) ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ๆ จนถึงวันที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นการเล่นเกมในรูปแบบ “Speedrun” หรือการจบเกมที่ไวมาก ๆ (แบบเดียวกับที่ Thailand Game Show ได้เคยจัดแข่งมาทุกปี) ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีการเล่นเกมทั้งรูปแบบเล่นคนเดียวเพื่อจบได้เวลาดีที่สุด รวมไปถึงการแข่งขันกันหลาย ๆ คนเพื่อค้นหาผู้ชนะในการแข่งรอบนั้น ๆ โดยมีเวลากำกับไว้ว่าแต่ละเกมจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการจบ และคนแข่งขันก็จะต้องทำเวลาให้ต่ำกว่านั้นเพื่อให้จบได้เวลาที่ดีที่สุด!

โดยเกมแรกที่เปิดมาก็เป็นเกมสุดยากอย่าง Hollow Knight เกมแนว 2D Platformer ที่ทำให้คนหัวร้อนกับความยาก(โครต) แต่เขาก็สามารถเล่นจนจบแบบ True Ending ด้วยเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 27 นาที 57 วินาทีเท่านั้น!!

สำหรับใครที่อยากรับชมสามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง Twitch Channel ได้เลยครับ ซึ่งสำหรับคนที่สมัครสมาชิกช่องนี้ก็จะสามารถเข้าไปร่วม Chat ในช่องได้ และรวมไปถึงการจ่าย Bit ทั้งหมดทาง Twitch จะรวบรวมและทำการนำเงินที่ได้ทั้งหมดร่วมบริจาคเข้ากองทุน Prevent Cancer Foundation รับรองว่าได้บุญกันถ้วนหน้าแน่นอนครับ

รับชมแบบสด ๆ ได้ที่นี่

ชมวิดีโอถ่ายทอดสดจาก GamesDoneQuick ที่ www.twitch.tv

ส่วนใครอยากดูว่า จะมีเกมไหนบ้างที่มาเล่นใน AGDQ 2019 สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่เลย

จิ้มที่นี่เพื่อเข้าสู่หน้าตารางเวลา

และสำหรับใครที่เข้ามาร่วม Donate ขั้นต่ำ 5$ ก็จะมีโอกาสได้ลุ้นรับของรางวัลในกิจกรรมนี้อีกด้วย โดยมีรายละเอียดของรางวัลตามนี้เลย

เรียกได้ว่านี่เป็นอีก 1 ในกิจกรรมดี ๆ ที่เกิดจากกลุ่มคนผู้รักในการเล่นเกมและรักในการรับชมการเล่นเกมอย่างแท้จริงครับ