แม้ Death Stranding ผลงานเกมหัวแก้วหัวแหวนชิ้นล่าสุดของมหาเทพ Hideo Kojima จะยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลหลักใหญ่ใจความใดๆ สู่สาธารณะชน แต่ก็ดูเหมือนผลตอบรับจากเพื่อนฝูงในวงการของเขาจะไปบอกกล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า “เกมนี้มันช่างบียอนเหลือเกิน” ซึ่งรายล่าสุดที่คอนเฟิร์มเพิ่มเข้ามา ก็คือ Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง King Kong: Skull Island

ผู้กำกับคนเก่งของเรา ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปถ่ายที่ประกบคู่กับ Hideo และ Shinkawa (ศิลปินผู้ออกแบบดีไซน์ตัวละคร) ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของตนเอาไว้ว่า

“Hideo Kojima ได้ให้ผมลองเล่น Death Stranding และให้ตายเถอะ โลกใบนี้ได้พบกับการก้าวไปอีกขั้นของไอเดียอันไร้ที่ติราวกับได้สูบยาล่องลอยชั้นดีที่มี Kojima และ Shinkawa เป็นเจ้าของแบรนด์ คุณจำความรู้สึกตอน Mad Max: Fury Road ทำให้คุณอึ้งทึ่งตะลึงและในขณะเดียวกันก็ยังทำให้เราสบถขึ้นมา วอทเดอะ*** เหตุใดปาฎิหารย์นี้ถึงเกิดขึ้นได้ไหม? Death Stranding เป็นเช่นนั้นเลย

และคุณไม่พร้อมรับมือกับความบียอนของเกมนี้แน่ๆ”

อะไรจะขนาดนั้นละเนี้ย อยากจะได้สัมผัสตัวเกมเร็วๆ เสียเหลือเกิน ก็หวังว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงท้ายๆ ของอายุขัย PlayStation 4 เพื่อเป็นการปิดท้ายเจนนี้อย่างสวยงามละกันนะ และหากมีข่าวคราวคืบหน้าอะไรที่น่าสนใจ เดี๋ยวทางเราจะรีบเอามานำเสนอเลยไม่ต้องห่วง!