ภายในงาน E3 2019 เวที Square Enix มีการปล่อยตัวอย่าง Marvel’s Avengers เกมฟอร์มยักษ์ที่เกริ่นมานานพอสมควร หลายคนตั้งตารอ สุดท้ายก็ต้องผิดหวังกับการสิ่งที่ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหน้าตาตัวละคร การออกแบบชุด จนกลายเป็นการบ้านใหญ่ของทีมพัฒนา Crystal Dynamics ต้องทำการแก้ไขด่วน

ในที่สุด Square Enix ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการของ Marvel’s Avengers ออกมาสักที โชว์การเล่นแบบจัดเต็ม จะได้เห็น Captain America, Iron Man, Hulk, Black Widow และ Thor กับการต่อสู้กับกองทัพของ Taskmaster

Play video

เหตุการณ์ภายในเกม เกิดขึ้นในวัน Avengers Day เมื่อ Captain America, Iron Man, the Hulk, Black Widow เเละ Thor เตรียมเปิดตัวสำนักงานใหญ่ของ Avengers รวมถึงการเปิดตัว Helicarrier ยานขนาดใหญ่ ที่ขับเคลื่อนด้วยเเหล่งพลังงาน Experimental

วันเดียวกัน เหล่า Avengers โดนกองทัพของ Taskmaster บุก เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ Captain America ต้องเสียชีวิต พร้อมกับ Helicarrier พังเสียหาย ผลกระทบดังกล่าว ส่งผลให้ผู้คนล่มตายเป็นจำนวนมาก เหล่า Avengers แยกทีม จน 5 ปีต่อมา เมื่อฮีโร่กลายเป็นผู้อยู่นอกกฎหมายเเละโลกอยู่ภายใต้อันตรายอีกครั้ง การรวมตัวครั้้งยิ่งใหญ่จึงเริ่มขึ้น

Marvel’s Avengers จะวางจำหน่าย 15 พฤษภาคม 2020 ให้กับ Playstation 4, Xbox One, PC เเละ Stadia

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส