Ubisoft ได้แถลงเปิดแชนเนล YouTube อย่างเป็นทางการสำหรับประเทศไทยในชื่อว่า ‘Ubisoft ไทย – Thailand’ โดยแชนเนลนี้จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์แปลไทยจาก Ubisoft รวมถึงทีเซอร์เกม, ตัวอย่าง, เกมเพลย์, เบื้องหลังและอีกมากมาย

“ด้วยแรงสนับสนุนอย่างล้นหลามจากเกมเมอร์ชาวไทยที่คอยให้การสนับสนุนแฟรนไชส์เกมจาก Ubisoft อย่างมุ่งมั่นเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น Assassin’s Creed, Ghost Recon, Farcry, The Division, Rainbow Six, เกมเล่นฟรีอย่าง Brawlhalla, Roller Champion และอีกมากมาย พวกเราที่ Ubisoft จึงขอนำเสนอคอนเทนต์ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ผ่านช่องทาง YouTube อย่างเป็นทางการของประเทศไทยครับ”Julius Witz, General Manager, UBISOFT SEA

วิดีโอในแชนเนลจะนำเสนอพร้อมกับคำบรรยายไทยและให้เสียงพากย์ในบางวิดีโอแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ในภาษาของตนเอง ขอให้ติดตามคอนเทนต์เฉพาะของประเทศไทยที่จะนำเสนอให้ชมกันเป็นรายสัปดาห์กันด้วยนะ

กิจกรรมแจกของที่ระลึกจากเรา!

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดแชนเนล YouTube ของเรา เราจึงขอจัดกิจกรรมแจกเจ้า Rabbids ไปเลยฟรี! กดติดตามแชนเนล YouTube ของเราเอาไว้ แล้วบอกเราว่าคอนเทนต์แบบไหนที่คุณสนใจแล้วคุณอาจได้ USB ธัมบ์ไดรฟ์ Rabbids รุ่นจำนวนจำกัดไปครองก็ได้นะ! คอมเมนต์ใต้วิดีโอที่นี่. เราจะสุ่มเลือกผู้ชนะจำนวนแปด (8) รายและประกาศรายชื่อในวันที่ 6 กันยายนนี้บนหมวด community บน YouTube และในคอมเมนต์ของวิดีโอด้วยนะ

สิ่งต่าง ๆ ที่เราทำคือความมุ่งมั่นที่ Ubisoft มีต่อแฟน ๆ ชาวไทย ดังนั้นโปรดคอยติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ จากเราด้วยนะ!

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/Ubisoft.THI/ และบน YouTube ได้ที่ https://youtube.com/c/UbisoftTH เพื่อรับข่าวสารและอัปเดตน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส