Thailang Game Show 2019 ก็จัดมาถึงวันสุดท้ายแล้ว วันนี้ภายในฮอลล์ครึกครื้นเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าจะเป็นวันสุดท้ายผู้คนก็ยังหลังไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ภายในบูธต่าง ๆ ก็ยังคงเข้มข้นไม่แพ้วันอื่นเช่นกัน วันนี้ทาง GODLIKE ผู้จัดจำหน่ายเกมที่มีชื่ออย่าง Ghost online ได้มีการแนะนำเกมมากมายหลายเกมยกกันมาตั้งไว้ในงาน Thailand Game Show 2019


GODLIKE Games Thailang game show 2019

ภายในบูธมีการให้ผู้ที่สนใจใหม่ ๆ ของ GODLIKE ได้ลองมาเล่นกันภายในบูธ

GODLIKE Games Thailang game show 2019

มีการจัดการแข่งขันอย่างเกม  Lost Saga National Championship 2019 ภายในบูธ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยผู้ชนะได้รางวัลคือทีม EiEi-Esport และอีกการแข่งขันคือเกม Ghost Online ผู้ได้รับรางวัลคือ ๐SecuriTy๐

GODLIKE Games Thailang game show 2019

สำหรับช่วงเย็นของเมื่อวานวงไอดอลสาวอย่าง Sweat 16 มาทำโชว์ร่วมเล่นเกม


สำหรับวันสุดท้ายจะเป็นวันที่แต่ละบูธปล่อยของลดแลกแจกแถม ทาง Godlike ทำเปิดตัวบูธด้วย วงไอดอลน้องใหม่สายพันธุ์ไทยอีกวงคือ Tossa Girls เป็นวงเมทัลไอดอล เปิดด้วยการชูนิ้วก้อยเขี้ยวเล็ก ๆ น่าจะเป็นความหมายที่ว่านั้นคือเขี้ยวของยักษ์เบบี๋ พ่อยักษ์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณเก่ง ธชย ประทุมวรรณ เจ้าของค่ายไวท์ไลน์ ที่ได้ทำการคัดตัวเด็กหลายร้อยคนจากต่างโรงเรียนจนได้ตัวเป้งทั้งสาม 3 สาวมานั้นเอง

Tossa Gril

อายุแต่ละคนบอกได้เลยว่าน้อยกันอยู่ แต่ความสามารถเกินอายุเป็นอย่างมาก แต่ละคนยังอยู่มัธยมต้นเท่านั้น หลังจากน้อง ๆได้แสดงผลงานเสร็จทาง ทาง GODLIKE ได้เชิญชวนให้น้อง ๆ เล่นเกมบริหารธุรกิจอย่าง Wara Store เกมมือน่ารัก ๆ จากฝั่งเกาหลีที่มีภาษาไทยแล้วตอนนี้

ภายในงานนอกจากจะมีน้อง ๆ Tossa Girls มาร่วมงานก็มี ศิลปินมากมายมากอาทิ Rubsarb มินิคอนเสิร์ตฟักกิ้งฮีโร่ และ คอสเพลย์คอนเทสต์


มาพบกับกิจกรรม เกมต่าง ๆ ของ GODLIKE และเหล่าศิลปินได้ที่งาน Thailand Game Show 2019 ณ ห้าง Siam Paragon ชั้น 5 ภายในฮอลล์ G3

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส