ไม่มีงานเกมที่ไหนยิ่งใหญ่เท่างาน Thailand Game Show 2019 อีกแล้ว เมื่อเหล่าศิลปินนักร้องเพลง รักติดไซเรน ได้มาร่วมงานกับทางบูธ WD_BLACK (Western Digital) ผู้จัดจำหน่าย Hard Disk และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพ ภายในบูธมีการวางจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับคอเกมมากมาย มีส่วนลดสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมภายในงาน TGS 2019 ครั้งนี้มากมาย

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

การสัมภาษณ์เหล่าศิลปินเกี่ยวกับการเล่นเกมยามว่าง หลังจากการแสดงเปิดตัวจบลง


เหล่าศิลปินรักติดไซเรน ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับที่มารอดูกันอย่างคับคั่ง แฟนคลับแต่ละคนส่งเสียงเชียร์สุดหัวใจกันเลยทีเดียว กิจกรรมที่ว่าคือการจับฉลากแจกของรางวัล ได้ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่กลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้มความฟินของใบหน้าแฟนคลับที่ได้ถ่ายรูปร่วมกันกับศิลปิน

รักติดไซเรน

โชค 2 ชั้น ได้ทั้งคอมได้ทั้งถ่ายรูปร่วมกับศิลปินทั้งสาม

 

เหล่าศิลปินได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับที่มารอชื่นชม ผลงานเพลงของรักติดไซเรน พร้อมศิลปินอย่าง คุณบิวกิ้นและคุณพีพี ได้ฝากสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรับชม รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ตอนนี้สามารถรับชมได้ทุก Episode แล้ว คุณแพรวา ณิชาภัทร ยังฝากซีรีส์ผลงานของตัวเองที่อยู่ใน Netflix ให้ทุกคนติดตามผลงานของเธอและฝากผลงานรักติดไซเรนให้ฟังกันเยอะ ๆ อีกด้วย

นอกจากจะมีศิลปินมาร่วมงานที่บูธทาง WD ยังมีการจัดแข่งขันเอาใจเหล่าคอเกมต่อสู้ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ อย่างการแข่งขันของเกม Street Fighter 5v5 ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ไม่ธรรมดา ขยับจอยโยกต่อสู้จนคันโยกแทบหลุดจากมือเลย สำหรับทีมผู้ชนะคือ ทีม มายด์RPG

สัมภาษณ์เหล่าตัวแทนผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมพูดถึงเรื่องการบังคับจอยโยก


ยังมีการแข่งขันที่ลุ้นทุกวินาทีกับเกมนี้ Tom Clancy’s RAINBOW SIX Siege เป็นการแข่งในรอบ Grand Finals แข่งในรายการที่ชื่อว่า “WD_BLACK Thailand Championship 2019” เงินรางวัลถึง 150,000 บาท แจกใหญ่แจกหนักจริง ๆ สำหรับ Western Digital

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส