ในปี 2020 น่าจะเป็นปีทองของ PlatinumGames พวกเขามีหลายเกมกำลังพัฒนาอยู่ และคาดว่าจะเปิดหลายเกม

Kenichi Sato ตำแหน่ง President ของ PlatinumGames กับ Atsushi Inaba ตำแหน่งหัวหน้าทีมพัฒนา ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Inside Games เกี่ยวกับแผนในปี 2020

“เมื่อปีที่แล้ว พวกเราบอกว่าเป็นปีที่พวกเราได้ทำอะไรใหม่ ๆ มากมาย ผมเชื่อว่าพวกเรามีอีกหลายเกมที่กำลังจะเปิดตัวภายในปีนี้ ผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง” Sato บอก

Sato ยังบอกเสริมอีกว่า ในปี 2020 ประเทศญี่ปุ่น จะเป็นเจ้าภาพจัดงานกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Olympics ทาง PlatinumGames ก็อยากมีส่วนร่วมในการร่วมโปรโมตประเทศ โดยส่งมอบเกมที่พวกเขาพัฒนาไปยังแฟน ๆ จากทั่วโลก เพื่อเป็นการมอบรอยยิ้มให้กับทุก ๆ คน

“หลายเกมที่พวกเรากำลังพัฒนา ยังคงเป็นความท้าทายเสมอ ผมดีใจที่ได้เข้ามาเป็นหัวหน้้าที่นี่ ทำหน้าที่ให้กับ PlatinumGames มาหลายปี” Inaba บอก “ในปี 2020 พวกเราจะมีการประกาศเกมทั้งเล็กและใหญ่ตลอดทั้งปี”

เริ่มต้นปี PlatinumGames ได้ Tencent มาเป็นนายทุนใหญ่ แต่ PlatinumGames ยังคงยืนยันว่าไม่มีผลกระทบกับอิสระในการพัฒนาเกม Tencent เพียงแค่เข้ามาดูแลเรื่องการจัดจำหน่ายเกมและช่วยด้านธุรกิจ

ตลอดปี 2020 ก็ต้องมาลุ้นกันว่า PlatinumGames จะเผยเกมอะไรออกมาบ้าง ก่อนหน้านี้มี Bayonetta 3 กับ Babylon’s Fall ประกาศเปิดตัวไปแล้ว ทั้งคู่ยังไม่เผยวันวางจำหน่ายออกมา

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส