Mutrics GB-30 คือ แว่นตาอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับการเล่นเกม แล้ว Mutrics GB-30 มันแตกต่างจากทั่วๆ ไปยังไง การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ตัวของแว่นจะมีลำโพง, มีระบบเสียงเซอร์ราวนด์ และตัวเลนส์มีการกรองแสงสีฟ้า เพื่อลดการกระทบของเสียงจากอุปกรณ์เล่นเกม

ระบบเสียงของ Mutrics GB-30 จะใช้เทคโนโลยีเสียงที่โอนถ่ายเสียงไปยังหูชั้นในของผู้ใช้งานโดยไม่ต้องใช้หูฟัง เพื่อช่วยลดอาการปวดหูที่เกิดขึ้นจาการใส่หูฟังเป็นเวลานาน และยังไม่ปล่อยเสียงรบกวนผู้อื่น เสียงที่ได้ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์จากการเล่นเกมอย่างเต็มที่ ระบบเสียง 5.1

เลนส์ถูกออกแบบมาให้มีการกรองแสงสีฟ้า เพื่อป้องกันดวงตาจากการสัมผัสเแสงที่อันตรายจากหน้าจอ ไม่ทำให้สายตาทำงานหนัก และเลนส์ยังป้องกันรังสี UV

การออกแบบ Mutrics GB-30 ถูกออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับคอเกมตัวจริง Mutrics GB-30 ได้นำเอาไอเดียจาก Game Boy มาใส่ไว้ที่ตัวแว่น ดึงความย้อนยุคกลับมา

แม้ Mutrics GB-30 จะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย แต่แว่นอันนี้มีน้ำหนักเบาเพียง 33 กรัม ความหนา 6 มม. ซึ่งบางมาก และมีความทนทาน ไม่เสียรูปทรง หล่อขึ้นรูปมาอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ ยังมีปุ่มควบคุมระดับเสียง, เล่น, หยุด, กดข้าม และยังสามารถกดรับมือถือแทนการหยิบขึ้นมารับเอง

Mutrics GB-30 สามารถเล่นเพียงได้ยาวนาน 4 ชั่วโมง ซึ่งก็ใช้งานได้ยาวนานพอสมควร

Mutrics คือบริษัทผู้อยู่เบื้องหลัง Mutrics GB-30 แว่นตาอัจฉริยะ ชื่อ Mutrics เป็นการรวมกันระหว่าง Music + Entropy + Glasses เข้าด้วยกัน ดนตรีมีพลังทำให้ผู้คนมีอิทธิพลทางบวกมากขึ้น Mutrics ต้องการสร้างอุปกรณ์แห่งอนาคตขึ้นมา

Mutrics เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกันยายน 2017 และเปิดตัวในงาน CES 2019 ผลิตภัณฑ์ของ Mutrics มีวางจำหน่ายอยู่ใน Amazon, Walmart.com และ Bestbuy.com นอกจากนี้ บริษัทประสบความสำเร็จในการระดมทุนผ่าน Makuake ของประเทศญี่ปุ่น และ ZecZec ของประเทศไต้หวันในปี 2019 ผู้คนต่างก็ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาก

Mutrics GB-30 แว่นตาอัจฉริยะ ได้ถูกนำไปโชว์ในงาน CES 2020 และกำลังเปิดระดมทุนผ่าน Kickstarter ยอดล่าสุดทะลุ 85,532 เหรียญไปแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกด Back this Project กันได้ กำลังลดราคาอยู่ขณะนี้ คลิกที่นี่

Play video

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส