Byleth จาก Fire Emblem: Three Houses จะเป็น DLC นักสู้คนที่ 5 และเป็นนักสู้พิเศษสุดท้ายที่จะเข้ามาร่วมแจมใน Super Smash Bros. Ultimate

Byleth คือตัวละครเริ่มต้นทั้งชายและหญิงจาก Fire Emblem: Three Houses ตัวละครนี้จะมีการต่อสู้ไม่เหมือนใครจากการสลับอาวุธในการโจมตี นอกจากจะมีการเพิ่ม Byleth แน่นอนสนามต่อสู้ใหม่และเพลงประกอบเพิ่มเข้ามาอีกถึง 11 เพลง จากซีรีส์ Fire Emblem

Play video

Spirit Board มีการเพิ่มตัวละครจากซีรีส์ Fire Emblem พร้อมกับโหมดคลาสสิก A Heroic Legacy ที่นำมาปรับปรุงใหม่

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Mii Fighter จะมีการเพิ่มชุดให้ใส่เพิ่มไปอีก Cuphead, Rabbids, Altair (Assassin’s Creed), Mega Man X และ Mega Man Battle Network

Play video

Dark Samus กับ Simon Belmont จะเป็น Amiibo ใหม่

ใครที่ยังไม่เคยซื้อ DLC นักสู้พิเศษจาก Super Smash Bros. Ultimate เลย สามารถซื้อ Fighters Pass ได้ในราคา 24.99 เหรียญ ประมาณ 760 บาท หรือสามารถซื้อแยกเฉพาะที่ชอบได้ ราคา 5.99 เหรียญ ประมาณ 180 บาท

นอกจาก DLC นักสู้ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ จะมีการเพิ่ม DLC นักสู้เข้าไปอีก 6 ตัวละครด้วยกัน และจะค่อย ๆ เปิดเผยออกมา สามารถซื้อ Fighters Pass Vol. 2 ร่วงหน้าได้ ในราคา 24.99 เหรียญ ประมาณ 760 บาท ใครที่สั่งจองล่วงหน้า จะได้รับโบนัส Mii Swordfighter ชุดจาก Legend of Zelda: Breath of the Wild

Super Smash Bros. Ultimate วางจำหน่ายแล้วให้กับ Nintendo Switch

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส