ช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากค่ายเกมที่หลายคนชื่นชอบ และมักจะผลิตเกมที่มีคุณภาพออกมา แต่ทุกวันนี้เหมือนอะไรหลายอย่างเปลี่ยนไป Blizzard Entertainment รู้สึกว่าพวกเขากำลังเจอกับสัปดาห์ที่ยากลำบากพอสมควร หลังจากปล่อยวางจำหน่าย Warcraft 3: Reforged ออกไป แต่ผลที่ได้กลับมาไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาหวังเอาไว้

J. Allen Brack ตำแหน่ง President ของ Blizzard Entertainment ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับ Warcraft 3: Reforged ที่เจอเสียงวิจารณ์จากแฟนเกมเป็นจำนวนมาก คุณภาพของเกมมันแย่กว่าที่ควรจะเป็น

“แน่นอน มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากพอสมควร” Brack บอก “ชุมชนของเราคาดหวังถึงสิ่งที่มหัศจรรย์จากเรา และพวกเราก็ได้ยินเสียงจากพวกเขา พวกเราทำไม่ได้ตามที่หวังไว้”

Warcraft 3: Reforged กลายเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอีกครั้งสำหรับ Blizzard Entertainment ไม่มีฉากคัทซีนอย่างที่ควรจะเป็น แถม Blizzard Entertainment ยังถือสิทธิ์ในการปรับแต่งเกม ถ้าไม่ได้รับอนุญาตจาก Blizzard Entertainment ก็ไม่สามารถนำไปใช้งานได้

“พวกเราอยู่ข้างหลังเกมของเรา และมันแสดงออกมาว่าพวกเราไม่สนับสนุนพวกเขา แต่พวกเราจะช่วยพวกเขาหลังจากเกมวางจำหน่ายไปแล้ว และพวกเรายืนยันว่ากำลังทำให้มันดีขึ้น” Brack บอกต่อ “ดังนั้นหลังจากนี้ พวกเราจะอัปเดตเกมและพวกเราจะอัปเดตให้ชุมชนได้รู้ ตามแผนที่พวกเราวางเอาไว้”

Blizzard Entertainment รู้ดีว่า หลายคนไม่พอใจคุณภาพของ Warcraft 3: Reforged พวกเขาจึงมอบโอกาสสำหรับคนที่ไม่พอใจเกม สามารถขอคืนเงินได้

Warcraft 3: Reforged วางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่ 28 มกราคม 2019 เฉพาะ PC เท่านั้น

Play video

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส