BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกมปลูกผักแนวอบอุ่นหัวใจ Doraemon STORY OF SEASONS สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®4 ในวันที่ 30 กรกฏาคม 2020 นี้ โดยความพิเศษสุดคือมาพร้อมกับ “ซับไตเติลและเมนูภาษาไทยเต็มรูปแบบ” สำหรับแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะ! พร้อมกันนี้ได้ประกาศอัปเดตแพตช์เพิ่มภาษาไทยทางเวอร์ชัน STEAM ในวันเดียวกันด้วย (ฟรีอัปเดตเวอร์ชัน Steam จะเปิดให้ดาวน์โหลดในภายหลัง)

พร้อมเผยรายละเอียดเนื้อหาเพิ่มเติมในฟรีอัปเดต (สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®4 และ Nintendo Switch) ได้แก่ “ของวิเศษ” ใหม่ ๆ ของโดราเอมอน พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ ปลาชนิดใหม่ และสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอย่าง “คุณโลมา” ด้วย!

ส่วนเวอร์ชัน Nintendo Switch อันนี้แบไต๋ได้ไปถามทางคนของทาง Bandai ที่มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการทางการตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาให้ละ คำตอบคือ “ไม่มี” ลงแค่บน PlayStation 4 กับ Steam (PC) เท่านั้น

Doraemon STORY OF SEASONS จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฏาคม 2020 ทางแพลตฟอร์ม PlayStation®4 โดยมาพร้อมกับซับไตเติลและเมนูภาษาไทยเต็มรูปแบบสำหรับแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส