ซินเน็ค (Synnex) เป็นบริษัทจัดจําหน่ายคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ ภายในไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่า Gamer มาอย่างยาวนาน ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม พร้อมกับการรับประกันสินค้าที่หลาย ๆ คนไว้วางใจ

และล่าสุดภายในงาน SYNNEX Better Life ที่ทีมงานแบไต๋ได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ มีประกาศออกมาแล้วครับว่า Synnex ประเทศไทย จะเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของ Nintendo ในไทยอย่างเป็นทางการ

แน่นอนว่าขึ้นชื่อสินค้าของ Nintendo ก็จะเป็นพวกเครื่อง Console อย่าง Nintendo Switch หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Nintendo อย่างถูกต้อง รวมไปถึงตลับเกม การรับประกัน รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ของ Nintendo ทำให้เกมเมอร์ชาวไทยจะสะดวกสบายขึ้นเยอะเลยครับ

Nintendo Switch

โดยทาง Synnex จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า (แตไ่ม่ใช่ในงาน TGS 2020 เนื่องจากว่าไม่ทันการ) โดยจะมีการวางขายตัวเครื่องก่อน แต่ยังไม่มีราคาออกมา และยังไม่มีรายละเอียดว่านอกจากเครื่องแล้วจะขายอะไรอีกบ้าง

ถือว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ Nintendo ชาวไทย ที่เราจะได้มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสักที พร้อมกับบริการจาก Synnex ที่เป็นที่ไว้วางใจกับทุกคนครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส