เหล่าเพลเยอร์ผู้ประกวดที่ผ่านเข้ารอบทุกคนเตรียมตัวกันให้ดี! เพราะการตัดสินประกวดคอสเพลย์จาก Thailand Game Show 2020+1 จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ในชื่อ “TGS Cosplay Contest 2020 Live Streaming” ณ วันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 – 18.00 น. โดยมีเงินรางวัลรวม 180,000 บาท! สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขนมปังกรอบโฮมมี่ และนาฬิกา Seiko

ก่อนอื่นใดทางผู้จัดงาน Thailand Game Show ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่จัดงานประกวด TGS Cosplay Contest Live Streaming นี้ขึ้นในเวลากระชั้นชิด แต่ทางเราได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจและพยายามของผู้เข้าประกวดกิจกรรมคอสเพลย์ TGS Cosplay Contest ดั่งเช่นในทุก ๆ ครั้ง จึงตัดสินใจที่จะจัดกิจกรรมประกวดการแข่งขันดังกล่าวประจำปี 2020 ให้ออกมาในรูปแบบของไลฟ์สตรีม เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้แสดงออกและถ่ายทอดถึงความชอบในสิ่งที่ตัวเองรักออกมาผ่านกิจกรรมที่เรียกว่าคอสเพลย์.โดยผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้าไปยังรอบสุดท้ายคือคนที่ผ่านเข้ารอบจากทุกหมวดหมู่การประกวดผ่านการคัดเลือกของคณะกรรมการในรอบแรก และจะมาหาผู้ชนะกันในวันจริงผ่านการตัดสินของกลุ่มคณะกรรมการในไลฟ์สดวันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 – 18.00 น. ที่นำทีมโดย

  • หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และผู้ร่วมจัดงาน Thailand Game Show
  • ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ (กลาง) รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, – ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับและนักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดัง
  • หิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์ ผู้ออกแบบชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand 2015, 2016 – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือชมพู ฟรุตตี้สุดยอดนักแต่งเพลง และผู้ปลุกปั้นศิลปินชื่อดังมากมายในเมืองไทย
  • คุณกรัณย์ นิติธรรม Chief Marketing Officer บริษัท QUBE Digital Contents จำกัด

ร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าเลเยอร์ที่ชื่นชอบในการแข่งประกวดครั้งนี้ได้ในวันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 – 18.00 น. ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ: Thailand Game Show, Online Station, beartai, TGS Cosplay Contest

Thailand Game Show: https://www.facebook.com/thailandgameshow

TGS Cosplay Contest: https://www.facebook.com/tgs.cosplaycontest

beartai: https://www.facebook.com/beartai

Online Station: https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork#TGS#ThailandGameShow

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส