Nintendo ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Super Mario 3D World + Bowser’s Fury ภายในตัวอย่างจะแสดงรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury เป็นการนำ Super Mario 3D World ที่เคยวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Wii U กลับมาให้คนที่ไม่ได้เล่น ได้ลองเล่นกันอีกครั้ง พร้อมกับเพิ่ม Bowser’s Fury เข้าไปด้วย ภายในตัวเกมมีรายละเอียดบางอย่างที่ถูกเพิ่มเข้าไปอีก Bowser กับ Bowser Jr. จะมีบทบาทภายในเกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวเองยังรองรับระบบ Online กับ Local ไว้ภายในเกม สามารถเล่นร่วมกับคนในครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ได้ รองรับการเล่นมากสุดถึง 4 คน สามารถเลือกเล่นตัวละครที่ชอบกันได้ Mario, Luigi, Peach และ Toad

Cat Mario กับ Cat Peach จะเป็นเป็น Amiibo ใหม่ พอนำไปใช้กับเกมจะได้ไอเทมพิเศษ

Super Mario Bros. 35 World Count Challenge

Nintendo ประกาศ Super Mario Bros. 35 World Count Challenge เป็นกิจกรรมพิเศษครบรอบ 35 ปี Super Mario Bros. โดยผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกจะเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ในช่วงเวลาที่กำหนด ใครจะเข้าร่วมต้องมีบริการ Nintendo Switch Online ด้วย และกิจกรรมนี้จะจัดขึ้น 3 ครั้ง ตั้งแต่มกราคมถึงมีนาคมนี้

เป้าหมายแรกของ Super Mario Bros. 35 World Count Challenge คือ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเอาชนะ Bowsers ให้ได้ 3.5 ล้านครั้ง ในช่วงเวลาที่กำหนด ก่อน 25 มกราคมนี้ ใครที่สามารถจัดการ Bowsers ได้ในช่วงเวลากิจกรรม ได้รับรางวัลเป็น 350 แต้ม ใน My Nintendo Platinum ได้เพียงแค่สิทธิ์เดียวเท่านั้น กิจกรรมต่อไปจะมาช่วงกุมภาพันธ์และมีนาคม

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส