ใครที่เป็นแฟน Star Wars ดูเหมือนหลังจากนี้จะมีอะไรให้ตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อย ๆ

มีรายงานจาก VGC เกี่ยวกับข่าวลือเกมใหม่ของ Star Wars จากปากของ Bespin Bulletin คนวงในที่รู้เรื่องเบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับ Star Wars ผ่านรายการ B.O.B. The Podcast เขาเปิดเผยโพรเจกต์บางอย่างที่กำลังพัฒนากันอยู่ โดยเกมนี้ไม่ได้พัฒนาโดย EA แต่เป็นทีมพัฒนาอื่น

“ผมได้ยินข่าวลือมาว่า Star Wars: Knights of the Old Republic กำลังอยู่ในการพัฒนาโดยบางทีม” Bespin Bulletin เผย “ผมได้คุยกับบุคคล 2 คนด้วยกัน และผมได้พบกับ Jason Schreier นักข่าวของวงการเกมของ Bloomberg เขาเองก็บอกว่าเกมนี้ไม่ได้พัฒนาโดย EA และพวกเรายังไม่รู้ว่าทีมพัฒนาไหนกำลังทำอยู่”

Star Wars: Knights of the Old Republic เป็นยุคนึงที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาก เป็นยุครุ่งเรืองของ Jedi กับ Sith เคยเป็นเกมที่ได้ Bioware พัฒนา วางจำหน่ายครั้งแรกใหักับ Xbox เมื่อกรกฎาคม ปี 2003 ส่วน PC ตามมากันยายนปีเดียวกัน ด้วยความสำเร็จ Star Wars: Knights of the Old Republic II: The Sith Lords เลยตามออกมา แต่เปลี่ยนทีมพัฒนาไปเป็น Obsidian Entertainment

เมื่อต้นปี 2020 เคยมีข่าวลือว่า EA กำลังนำ Star Wars: Knights of the Old Republic กลับมาพัฒนาใหม่ หลังจากนั้นข่าวก็เงียบหายไป ไม่รู้ว่า Disney เปิดตัว Lucasfilm Games ไม่รู้ว่ามีการโยกย้ายขนาดไหน มีหลายทีมพัฒนากำลังทำเกมจาก Star Wars กันอยู่ Ubisoft ก็กำลังพัฒนาอยู่ และ EA ก็ยังทำให้อยู่ ต้องมาเดาว่าข่าวลือจะเป็นความจริงมากน้อยขนาดไหน และใครได้พัฒนา Star Wars: Knights of the Old Republic

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส