Nippon Ichi Software เปิดตัว Teaser website สำหรับเกมใหม่ของพวกเขาที่คาดว่าจะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาให้เรารู้กันภายในปีนี้

ภายในเว็บไซต์ประกอบไปด้วยคลิปวิดีโอสั้น ๆ ของป่าที่มีบรรยากาศอบอุ่น มีลำแสงอันนุ่มนวลสาดส่องลงมาตามพุ่มไม้ และหากใครลองเข้าไปชมเว็บไซต์ทุกวันจะสังเกตว่าภาพและรายละเอียดจะเปลี่ยนแปลงไปทีละน้อยตามวันเวลาที่ผ่านไปจนกว่าจะถึงวันประกาศเปิดตัวเกม

ก่อนหน้านี้ Biccamera ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกรายใหญ่ของญี่ปุ่นได้โพสต์รายชื่อเกมสำหรับ Nintendo Switch ซึ่งยังไม่ได้รับการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (ภายหลังรายชื่อได้ถูกลบไปแล้ว) พวกเขายืนยันว่าเกมใหม่จาก Nippon Ichi Software จะใช้ชื่อว่า Warui Ousama to Rippa-na Yuusha หรือ The Wicked King and the Noble Hero และมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 24 มิถุนายน ในประเทศญี่ปุ่น

The Wicked King and the Noble Hero เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ลึกล้ำและประทับใจ ท่ามกลางฉากหลังที่วาดอย่างสวยงามสไตล์หนังสือภาพ เสียงดนตรีและเสียงบรรยายประกอบที่ไพเราะ ราวกับเราหลุดเข้าไปยังโลกของเทพนิยาย

ผลงานเกมของ Nippon Ichi Software ที่ผ่านมานั้นมีเกมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Disgaea,  La Pucelle: Tactics และ Phantom Brave ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการสำหรับเกมใหม่ล่าสุดนี้เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส