แอนิมอล ครอสซิง: นิว ฮอไรซัน (Animal Crossing: New Horizons) เกมชั้นนำจากบริษัท นินเทนโด (Nintendo) จับมือกับ ยูนิโคล่ (UNIQLO) เปิดตัว เกาะยูนิโคล่ คอนเทนต์สุดพิเศษ ที่จะพาผู้เล่นไปเพลิดเพลินกับคอลเล็กชันเสื้อยืด UT (UNIQLO T-Shirt) พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวเสื้อยืด แอนิมอล ครอสซิง: นิว ฮอไรซัน ที่พร้อมวางจำหน่ายจริงช่วงปลายเดือน พฤษภาคม ภายใต้แนวคิด ‘เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ผ่านเสื้อผ้า’

https://www.youtube.com/watch?v=x7T-ko8nGuM&ab_channel=UNIQLO%E3%83%A6%E3%83%8B%E3%82%AF%E3%83%AD

แอนิมอล ครอสซิง: นิว ฮอไรซัน นับได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากทุกเพศทุกวัย แถมยังให้อิสระแก่ผู้เล่นอย่างเต็มที่ในการจำลองใช้ชีวิต ให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ บวกกับจิตนาการในตัวเกมได้อย่างไร้ขอบเขต ทั้งด้านการจัดวางสิ่งของ การเก็บผลไม้ ปฏิสัมพันธ์ร่วมกับตัวละคร หรือแม้แต่การเลือกเครื่องแต่งกาย ทั้งหมดนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับยูนิโคล่ ในการรังสรรค์เกาะยูนิโคล่ และเสื้อยืดขึ้นมา

UNIQLO Island

เกาะยูนิโคล่หรือ UNIQLO Island ที่จะพาผู้เล่นให้สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเกาะยูนิโคล่ได้อย่างอิสระ โดยเลือก Dream Address เป็นร้านยูนิโคล่ (UNIQLO Store) ภายในเกาะนี้ผู้เล่นจะพบกับคอลเล็กชันเสื้อยืด UT จากยูนิโคล่ทั้งหมด 21 ลาย ซึ่งเป็นลายเดียวกับที่วางจำหน่ายจริงทั้งหมด โดยเข้าไปเลือกซื้อได้ที่โหมด Custom Design ภายในเกม

คอลเล็กชันเสื้อยืด UT จากยูนิโคล่ทั้ง 21 ลาย

ส่วน Custom Design ID จะมีการอัปเดตอีกครั้งบนเว็บไซต์ พร้อมกับเปิดตัว เกาะยูนิโคล่ ทั่วโลกวันที่ 29 เมษายนนี้!

Animal Crossing UT

คอลเล็กชันเสื้อยืด UT นี้มาพร้อมสินค้าหลากหลายรูปแบบสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งเสื้อยืด เสื้อทูนิค กระเป๋าพับเก็บได้ และผ้าเช็ดตัว ที่ไม่ได้แค่พาผู้เล่นไปเพลิดเพลินเสื้อผ้ายูนิโคล่ทั้ง 21 ลาย บนเกม แอนิมอล ครอสซิง เพียงอย่างเดียว แต่ยังพาผู้เล่นกลับมาสนุกกับการแต่งตัวบนโลกในชีวิตจริงอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนเกมตัวยงคงจะถูกใจไม่น้อย แถมราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท!

สำหรับใครที่สนใจเสื้อยืด แอนิมอล ครอสซิง UT เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันได้ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้ทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เว็บไซต์ UNIQLO และที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส