ค่ายเกม Electronic Arts และทีมพัฒนา DICE ได้ประกาศว่าจะเปิดให้เล่นเกม Battlefield ภาคใหม่บนคอนโซลและพีซีในช่วงวันหยุดปลายปี 2021 ต่อมาจะเปิดให้เล่นเกม Battlefield บนมือถือในปี 2022

https://twitter.com/Battlefield/status/1385216975853531146

ออสการ์ กาเบรียลสัน (Oskar Gabrielson) ผู้จัดการทั่วไปของ DICE กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับสตูดิโอระดับโลกอย่าง Electronic Arts ทำให้เรามีทีมงานที่ใหญ่ที่สุดในการพัฒนาเกม Battlefield บนคอนโซลและพีซี Criterion และ DICE LA ได้ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์กับเรา ในขณะที่ทีมงานที่อยู่ในเมืองโกเธนเบิร์กกำลังยกระดับเทคโนโลยีในเกมไปอีกขั้น เรากำลังสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นตะลึงเพื่อให้คุณได้สนุกในช่วงปลายปี 2021”

กาเบรียลสันกล่าวอีกว่า “ตอนนี้เรากำลังทดสอบเกมทุกวัน พร้อมทั้งขัดเกลา, ปรับสมดุล และทำให้มันเป็นเกม Battlefield ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันมีทุกสิ่งที่เรารักในเกม Battlefield และเรายกระดับทุกอย่างไปอีกขั้น สงคราม, ความบ้าคลั่ง, การทำลายล้าง, การต่อสู้ครั้งใหญ่ที่มีผู้เล่นจำนวนมาก, เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และความรุนแรงที่มากกว่าเดิม สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นด้วยพลังของคอนโซลและพีซียุค Next-Gen” โดย EA จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Battlefield ภาคใหม่บนคอนโซลและพีซีในเร็ว ๆ นี้

Industrial Toys กำลังพัฒนาเกม Battlefield บนมือถือ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงทดสอบก่อนที่จะเปิดให้เล่นในปีหน้า

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส