หลังจากค่ายเกม Capcom เปิดเผยข้อมูลของ Lady Dimitrescu และลูกสาวจอมกระหายเลือดทั้ง 3 คนแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของตัวละครอีก 3 คนที่อยู่ในเกม Resident Evil Village ได้แก่ ดอนนา เบเนเวียนโท (Donna Beneviento), คาร์ล ไอเซนเบิร์ก (Karl Heisenberg) และ ซัลวาทอเร มอโร (Salvatore Moreau) ซึ่งแต่ละคนปกครองพื้นที่ต่าง ๆ ของหมู่บ้าน

Donna Beneviento
House Beneviento

ดอนนา เบเนเวียนโท เป็นผู้หญิงที่แต่งกายด้วยชุดสีดำตั้งแต่หัวจรดเท้า เธออุ้ม Angie หุ่นเชิดที่ใส่ชุดเจ้าสาวอยู่ตลอดเวลา เธออาศัยอยู่ใน House Beneviento ซึ่งเป็นพื้นที่รอบนอกของหมู่บ้าน โดย โมริซามะ ซาโตะ (Morimasa Sato) ผู้กำกับบอกว่า House Beneviento เป็นวิวัฒนาการอีกขั้นขององค์ประกอบความสยองที่เขาเคยใช้ในเกม Resident Evil 7

เกม Resident Evil Village
Karl Heisenberg
Heisenberg’s Factory

คาร์ล ไอเซนเบิร์ก เป็นวิศวกรที่อาศัยอยู่ใน Heisenberg’s Factory ซึ่งเป็นโรงงานของครอบครัวที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของแผนที่ เขาถือค้อนยักษ์ด้วยมือข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างถือซิการ์ เสื้อผ้าหน้าผมของเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชันในปี 1960

Salvatore Moreau
Moreau’s Reservoir

ซัลวาทอเร มอโร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมนุษย์เงือกในหนังสยองขวัญสไตล์โกธิค เขาใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่เพื่อปกปิดรูปร่างหน้าตาของตัวเอง และอาศัยอยู่ใน Moreau’s Reservoir ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำของหมู่บ้าน โดย โทโมโนริ ทากาโน่ (Tomonori Takano) ผู้กำกับศิลป์บอกว่า ซัลวาทอเร มอโร ถูกออกแบบให้เป็นตัวละครที่น่ารังเกียจที่สุดในโลก

Resident Evil Village มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia และ PC (Steam)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส